แม่วอนคืนศพลูก 5 เดือนถูกขุดจากหลุม เณรแอแฉฝีมือแก๊งกุมารใบสั่งนอกตัวละแสน (คลิป)

20 ก.ค. 63

กรณีน.ส.พัชรพร อายุ 32 ปี พร้อมด้วยนายพงษ์ อายุ 29 ปี สองสามีภรรยาได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน กรณีน้องภูมินทร์ อายุ 1 วัน บุตรชายที่เสียชีวิตขณะคลอด แล้วนำศพมาฝากไว้ที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ หมู่ที่ 9 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แต่ปรากฏว่าศพลูกชายได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

สุดช็อก! ศพเด็กหายจากสุสาน พ่อแม่น้ำตาคลอ วอนคืนร่างลูก หวังทำพิธีให้จากไปอย่างสงบ

305688

ล่าสุดวันที่ 20 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง ภายหลังได้ข้อมูลจาก น.ส.พัชรพร ผู้เป็นแม่ของเด็กว่าเจ้าหน้าที่ผู้ที่รับศพลูกชายในวันที่ญาติเอาลูกไปฝากไว้มีลักษณะผิวดำ สูงท้วม ส่วนอีกคนผิวดำผอมมาก

285353

เมื่อทีมข่าวไปถึงที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ พบว่าสุสานดังกล่าวมีพื้นที่กว้างประมาณ 114 ไร่ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นช่องเก็บศพกว้างประมาณ 120 ซม. ความยาว 200 ซม. ถูกปิดด้วยแผนปูนขนาดใหญ่และหนักมาก ส่วนพื้นที่โดยรอบสุสานด้านหน้าและด้านข้างฝั่งซ้ายมีคลองส่งน้ำขนาดเล็กกั้นระหว่างถนนและสุสาน ส่วนด้านข้างฝั่งขวาของสุสานเป็นเส้นทางรัดทะลุถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ด้านหลังพื้นที่ติดกับพื้นที่นาข้าวของชาวบ้าน โดยไม่มีรั่วรอบพื้นที่

244593

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับนายเกมส์ (นามสมมติ) อ้างว่า ตนไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของสุสาน แต่ถูกจ้างวานจากมูลนิธิให้มาตัดหญ้าที่สุสานแห่งนี้ โดยเดินทางมาตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค.63 วันเดียวกับที่ญาติเอาศพไปฝากไว้ ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่ทางญาติของเด็กเอาศพมาฝากจริง แต่คนที่จัดการกับศพเด็กเป็นเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่ง ตนไม่รู้เรื่อง โดยในแต่ละวันที่ตัดหญ้าเสร็จตนก็จะพักอาศัยอยู่ที่พักคนงานในสุสาน ซึ่งที่ผ่านมาไม่พบสิ่งผิดปกติ

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 14-16 ก.ค.63 ตนได้ยินเสียงหมาเห่า ที่บริเวณหน้าสุสานในช่วงกลางดึก แต่ไม่ได้ลุกขึ้นมาดู ประมาณ 10 นาที เสียงก็เงียบหายไป ส่วนตัวคิดว่าถ้ามีคนเข้ามาขโมยศพ หมาก็น่าจะเห่าที่ด้านหลังตรงสุสาน ไม่น่าจะเห่าจากด้านหน้า ส่วนอีกประเด็นในช่วงกลางคืนแม้ว่าทางสุสานจะปิดประตูในเวลากลางคืน แต่ก็มักจะมีคนนอกเข้ามาปักเบ็ดหาปลาในคลองข้างอีกด้วย จึงไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่นำศพเด็กไป

530856

เมื่อเวลา 13.30 น. ที่สุสานบางบัวทองมูลนิธิ นายวัฒโณ โตแก้ว เลขามูลนิธิได้ตั้งโต๊ะแถลงถึงกรณีที่ศพน้องภูมิทร์ ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยไป โดยมีพ่อแม่ของน้องภูมินทร์ร่วมรับฟัง นายวัฒโณ กล่าวว่า ทางมูลนิธิเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงมีการประชุมคณะกรรมการตั้งแต่ในระดับผู้บริหารสุสาน ได้มีหลายความคิดว่าเรื่องนี้ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการอย่างเต็มที่ทาง เรามีหน้าที่ให้ความช่วยเหลือความสะดวกในการให้ข้อมูล ขอให้ทางตำรวจสอบสวนไปตามรูปคดี

910201

ขณะที่น.ส.พัชรพร แม่น้องภูมินทร์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ตอนที่ยังไม่ได้มาเปิดศพดู ตนนอนฝันร้าย เมื่อถึงวันที่ 17 ก.ค.63 ตนกับแฟนเข้ามาหาน้อง จึงลองเปิดดูพบว่าน้องหายไปแล้ว รีบเรียกคนดูแลมาดูแต่ก็ไม่เจอ ถ้าเป็นตัวเงินตัวทองมากิน ต้องมีร่องรอย วันนี้เมื่อตอนเช้าตนไปทำบุญถวายสังฆทาน และลอยอังคารที่วัดสักใหญ่ ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี ให้คนร้ายนำศพน้องมาคืน

ตนขอลูกคืน ไม่ได้อยากได้อะไร หวังว่าคนร้ายจะเอาศพมาคืน เพราะยังทำใจไม่ได้ กลัวจะเอาร่างลูกของตนไปทำคุณไสย โดยครอบครัวเชื่อว่าผู้ที่นำศพของลูกชายไปจะเอาไปทำลูกกรอกอย่างแน่นอน

486005

ทีมข่าวได้เดินทางไปพบกับ เณรแอ จอมขมังเวทย์ เปิดเผยว่า กรณีของน้องภูมินทร์ เชื่อได้เลยว่าผู้ที่เอาศพน้องไปนั้น ต้องมีใบสั่งมาอย่างแน่นอน และเชื่อล้านเปอร์เซ็นต์ว่าศพของน้องน่าจะถูกนำไปทำลูกกรอก หรือกุมารทองอย่างแน่นอน เพราะลูกกรอกนั้นเป็นที่นิยมมากสำหรับชาวต่างชาติ เพราะมีความเชื่อว่าถ้าเลี้ยงลูกกรอก หรือกุมารทอง จะให้เมตตามหาเสน่ห์ ให้โชคให้ลาภ

477606

โดยเฉพาะในวงพนัน หรือคาสิโน โดยลูกกรอกอาจจะไม่ได้มาให้เห็นเป็นตัว ๆ แต่จะมาดลจิตดลใจ ให้ทำให้สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่จะส่งผลให้มีโชคมีลาภ ส่วนใหญ่ถ้าทำเสร็จแล้วขายในไทยราคาจะอยู่ที่ 5 หมื่นบาท เพราะคนไทยไม่ค่อยนิยม แต่ถ้าส่งขายออกต่างประเทศราคาจะพุ่งตั้งแต่ 5 หมื่นบาทจนไปถึงหลักล้านบาท

cg-2

ส่วนวิธีเมื่อได้ศพเด็กมาก็นำมาย่าง พร้อมกับตั้งพิธีบวงสรวงเจ้าที่เจ้าทาง ระหว่างย่างเด็กก็จะได้น้ำมันออกมาด้วย ซึ่งตามความเชื่อน้ำมันนี้เป็นน้ำมันมหาเสน่ห์ นำไปขายได้ราคาสูง ส่วนศพเด็กที่นำมาย่างจนแห้ง หลังจากนั้นก็จะนำมาสะกดวิญาณ บริกรรมคาถาเพื่อบังคับ พร้อมกับตั้งชื่อ โดยเมื่อสมัยก่อนพิธีกรรมจะต้องทำถึง 9 วัน 9 คืนจึงจะสำเร็จ

เมื่อก่อนตนยอบรับว่าตนก็เคยทำ ส่วนศพเด็กถ้าอวัยวะครบ 32 จะยิ่งดีมาก ทั้งนี้เณรแอร์ยังตั้งข้อสังเกตในกรณีนี้ว่า ผู้ที่ทำอาจจะเป็นคนใน เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่สุสาน ซึ่งไม่มีใครจะสามารถรู้ได้เลยว่าวันไหนจะมีศพเด็กมาฝัง "ถ้าไม่มีคนเปิดประตู โจรจะเข้ามาได้อย่างไร" พร้อมทั้งยืนยันว่า อย่างไรก็ตามคดีนี้จะสามารถจับคนร้ายได้แน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส