น้าชมพู่ไม่หวั่นทัวร์ลง แจงโพสต์คิดถึงหลานไม่ได้แขวะใคร (คลิป)

10 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนายนรินทร์ หลาบโพธิ์ น้าของน้องชมพู่ ซึ่งตลอดทั้งวันนี้ มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะต่าง ๆ นานาในเฟชบุ๊กส่วนตัว หรือที่เรียกว่าทัวร์ลง โดยชาวเน็ตคิดว่าน้าแต มีการแบ่งฝั่งเข้าข้างแม่น้องชมพู่หรือไม่ 

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

896605

นายนรินทร์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ส่วนตัวแล้วก็รู้สึกเฉย ๆ กับชาวเน็ตที่มาคอมเมนต์ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว คนที่ชอบก็มาชื่นชมตน คนที่ไม่ชอบก็มาคอมเมนต์ด่าตน โดยส่วนตัวแล้ว ตนก็เป็นคนที่โพสต์เรื่องราวในชีวิตประจำวันลงเฟชบุ๊กสั้น ๆ อยู่แล้ว แต่ระยะหลัง ๆ มา ตนอาจจะถูกจับมาโยงจนเป็นประเด็นเกิดขึ้น

782036

อย่างเช่นที่ตนโพสต์ภาพน้องชมพู่ ที่อยู่กับน้องสะดิ้ง พร้อมข้อความว่า “รออีกไม่นานนะชมพู่ น้าแตจะจัดให้” ซึ่งตอนที่น้องชมพู่มีชีวิต ชอบแกล้งยายสมควร โดยการล็อกประตูห้องขังยาย พอแกล้งยายได้แล้ว น้องชมพู่ก็จะหัวเราะยายสมควร เมื่อตนนึกถึงน้องชมพู่ ตนก็รู้สึกแค้นว่าคนร้ายทำกับหลานสาวตนได้อย่างไร ตนจึงโพสต์เฟชบุ๊กระบายความในใจ

5 ข่าวน้องชมพู่ที่มีผู้อ่านสูงที่สุด 
- ชาวบ้านยันพ่อชมพู่ใส่เสื้อส้ม จำแม่นออกค้นเด็กเห็นคาตา-แม่อ่อนล้าปัดตอบ

- ลุงพลร้องไห้ แม่น้องชมพู่ดูถูกน้ำใจ เผยความลับไม่มีอะไรกับป้าแต๋นมาหลายปี
- แก๊งจำปาเผยความจริง พี่ชมพู่ไม่ได้หลับ มีคนสั่งให้หลอกสื่อ (คลิป)
- ญาติพ่อชมพู่เปิดใจ "อนามัย" เคยต้องคดี ตำรวจสอบลับคนเล่นยาจะหื่นไหม? (คลิป)
- ลุงพลท้าชนแม่ชมพู่ แจงแล้วหายไปไหนบ่ายสอง ท้าให้ผัวแม่หัดพูดบ้าง (คลิป)

แต่สิ่งที่ตนโพสต์เรื่องราวต่าง ๆ ลงเฟซบุ๊กไป ตนก็ไม่คิดว่าคนจะมาติดตามมา ให้ความสนใจมากมายขนาดนี้ ถ้าเขาจะคอมเมนต์อะไร ก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ถ้าเขามากล่าวหาตนเอง โดยไม่มีหลักฐาน ตนก็อาจมีการปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจ

656715

นายแต เล่าต่อว่า ส่วนใหญ่ที่ผ่านมา อาจเห็นตนพูดคุยกับนางสาวิตรี เวลาว่าง ๆ ตนก็จะไปให้กำลังใจนางสาวิตรีที่บ้าน เพราะไม่อยากให้อ้างว้าง ตนขอยืนยันว่าตนไม่ได้อยู่ทีมใคร ตนไม่มีทีมอยู่แล้ว ทุกอย่างสังคมโซเชียลฯ ตั้งขึ้นมาเอง และส่วนประเด็นที่ตนโพสต์ว่า “แค่แม่เข้าใจ..TV ช่องไหนก็ไม่ได้ข้อมูล” ขอชี้แจงโพสต์นี้ว่า เวลาที่ตนพูดหรือตนให้สัมภาษณ์ บางประโยคบางคำก็อาจไม่ได้ออกอากาศ ตนพยายามคุยให้พ่อแม่เข้าใจว่า เมื่อคดีจบ สุดท้ายตนก็ต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแม่ต่อไป สื่อทีวีก็ต้องกลับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส