“รถเมล์ ” เปิดใจถึง “ตั้ว ศรัณยู” ยกให้เป็นครู เผย "ขอบคุณที่เลือกรถเมล์ เป็นนางเอกในละครพี่"

11 มิ.ย. 63

อีกหนึ่งนักแสดง “รถเมล์ คะนึงนิจ” เปิดใจถึง “ตั้ว ศรัณยู” ซึ่งเป็นผู้กำกับละครเรื่องปาฏิหาริย์กาลเวลา ที่เจ้าตัวรับบทเป็นนางเอกในเรื่องนี้ และกำลังมีการถ่ายทำค้างเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- น้องลูกหนุน-ลูกหนัง ลูกแฝด ตั้ว ศรัณยู เศร้าหมอง ร้องไห้หนัก
- "เปิ้ล หัทยา" เผยมะเร็งตับคร่าชีวิต "ตั้ว ศรัณยู" ยังห่วงงาน-ครอบครัวจนนาทีสุดท้าย
- สุดเศร้า..!! คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย “ตั้ว ศรัณยู”
- พี่คล้าว 3 ยุคที่จากไป แต่จะอยู่ในความทรงจำของคนไทยไปตลอด!!
- ย้อนชม 10 นางเอกคู่ขวัญ ยุคทองของ “ตั้ว ศรัณยู”

โดยสาว "รถเมล์" บอกว่านี่เป็นละครเรื่องสุดท้ายที่ตนร่วมงานกับพี่ตั้ว พร้อมเปิดใจว่า พี่ตั้วเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียด และรักในการทำงานมาก ขนาดช่วงที่ตัวเองหลังเจ็บ ยังออกมาทำงาน เธอเองก็ยังแซวอยู่บ่อยๆเลยว่า อย่าเดินเยอะพี่เดี๋ยวหลังเจ็บ เพราะในตอนนั้นมีทั้งขึ้นลงบันไดอีกด้วย

หลังจากนั้นก็ติดอยู่ในช่วงพักกองเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 พอดี ถือเป็นโอกาสที่พี่ตั้วได้พักผ่อน ส่วนตัวทราบข่าวการเสียชีวิตครั้งนี้พร้อมกับทุกคน เนื่องจากก่อนหน้านี้พี่ตั้วไม่เคยแสดงอาการป่วยให้ใครเห็นและเชื่อว่ามีหลายคนที่ไม่รู้ว่าพี่ตั้วป่วย แม้แต่คนในกองละครก็ตาม

ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ตามกำหนดการเดิมจะต้องมีการรันคิวละครต่อ แต่พอเกิดเรื่องน่าเสียใจนี้ขึ้น คนในกองก็ยังไม่มีใครได้คุยกันว่าจะเคลื่อนไหวอย่างไรต่อไป หรือจะทำกันต่อไปไหม แต่ส่วนตัวเชื่อมั่นว่า คงมีการถ่ายทำต่อ เพราะว่าพี่ตั้วทุ่มเทกับเรื่องนี้ ทั้งการหาโลเคชั่น เขียนบท กำกับเองทั้งหมด

ยอมรับว่าทั้งเสียใจและเสียดาย เพราะพี่ตั้วเป็นทั้งนักแสดงและเป็นผู้กำกับคนหนึ่งที่เข้าใจนักแสดงมากๆ รู้ว่าคนดูต้องการอะไร เป็นห่วงนักแสดงทุกๆคน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางกลับบ้านหรืออะไรก็แล้วแต่ สุดท้ายก็อยากส่งต่อกำลังใจให้ครอบครัวพี่ตั้วมากๆ ในตอนนี้ อยากขอบคุณพี่ตั้วอีกครั้งที่เลือกรถเมล์มาเป็นนางเอกในละครของพี่ตั้ว

s__29663723

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส