เปิดภาพนาทีตาย! กระบะลุยฝนแหกโค้งข้ามเกาะกลาง เจอรถสวนพุ่งอัดกลางลำดับ 3 ศพ (คลิป)

20 พ.ค. 63

วันที่ 19 พ.ค. 63 พ.ต.ท.ฐาปณภณ สุทธิสน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณหน้าโรงสีข้าวทรัพย์อนันต์ กม.ที่ 10 ถนนสายสุรินทร์-ปราสาท ขาเข้าตัวเมืองสุรินทร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 1 ราย และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะ มีอีก 1 รายกระเด็นออกมาจากตัวรถ เสียชีวิตคาที่

630077

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์และกู้ชีพ นำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยทั้งคนเจ็บและผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถทั้ง 2 คัน พร้อมทั้งประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลสุรินทร์ ร่วมช่วยเหลือและชันสูตร

666849

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู สภาพหลังกระบะกระเด็นออก ด้านข้างพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ 2 ราย ทราบชื่อคนขับชื่อนายนิติกร พริ้งเพราะ ส่วนที่นั่งข้างคนขับ ทราบชื่อคือนายตฤณ เกษมรักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์และภาพลักษณ์องค์กร และมีหญิง 1 ราย นั่งมากับรถยนต์กระบะ กระเด็นออกมาจากตัวรถ เสียชีวิตอยู่ช่องท่อขอบฟุตพาท ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ณัฐภา สุขสัมฤทธิ์

134736

236754

ห่างไปประมาณ 3 เมตร พบรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโรสปอร์ต สีเทาดำ สภาพด้านหน้าพังยับ พบผู้บาดเจ็บติดภายใน ทราบชื่อคือ นายปัญญา สกุลสม คนขับ อาการสาหัส กู้ภัยสุรินทร์สนับสนุนอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างรีบเข้าช่วยเหลือเร่งด่วน นำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ และเสียชีวติในเวลาต่อมา

356277

เบื้องต้น จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์กระบะ 4 ประตูขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับถนนเป็นช่วงโค้งและยังมีฝนตก น้ำขังถนน ทำให้ถนนลื่น จึงอาจจะทำให้รถยนต์กระบะเสียหลักและหลุดโค้ง ไถลปีนข้ามเกาะกลางไปอีกฝั่งของถนน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถปาเจโรสปอร์ต วิ่งสวนมาพอดี จึงชนเข้าอย่างแรง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส