เปิดคลิปเสียงครูหื่นยอมรับขืนใจเด็ก 12 อ้อนญาติอย่าเอาผิด ป้าเชื่อหลานคนดีถูกกลั่นแกล้ง (คลิป)

19 พ.ค. 63

กรณีนายนิกร สะอาดรัมย์ อายุ 39 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ถูกน.ส.อุ้ม (นามสมมติ) อายุ 34 ปี แม่เด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 หอบหลักฐานเป็นแชตที่ครูนิกรกับลูกสาวคุยกันลักษณะหนุ่มสาวที่รักกันและคุยลามก เข้าแจ้งความเอาผิดที่ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ กระทั่งตำรวจตั้งข้อหา "กระทำอานาจารเด็กไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นไม่ยินยอมและเด็กนั้นเป็นลูกศิษย์ที่อยู่ความดูแล" และข้อหา "พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองและผู้ดูแลโดยปราศจากเหตุอันสมควร"

843150

อ่านเพิ่มเติม

สุดเสื่อม! ครูหื่นข่มขืนเด็ก ป.6 มอบตัวอ้างแค่ขอล้วงคลำของลับ แต่ไม่รอดแชตลับมัดผิด

ล่าสุดวันที่ 19 พ.ค.63 น.ส.อุ้ม แม่เด็กป.6 ออกมาเปิดเผยคลิปเสียงสนทนาก่อนครูจะรับสารภาพว่าทำจริง โดยน.ส.อุ้ม เปิดเผยว่า ก่อนที่ครูจะยอมมอบตัวเพราะจำนนต่อหลักฐาน เนื่องจากตนได้ให้เพื่อนโทรศัพท์ไปหาครู ในลักษณะหลอกล่อ ถ้าสารภาพจะยกโทษให้ ครูจึงเปิดปากรับว่ากระทำลูกสาวของตนจริง และขอร้องว่าอย่าให้เรื่องนี้ไปถึงตำรวจ อีกทั้งขอให้จบลงแค่ตรงนี้ จะรับผิดชอบทุกอย่าง 

ส่วนตัวไม่เชื่อว่าครูทำกับลูกสาวเพียง 2 ครั้ง ตามคำให้การกับตำรวจ เนื่องจากก่อนพี่สาวจะไปเจอแชตที่ครูคุยกับลูกสาว ได้โทรศัพท์มาหาลูกว่าให้ไปเฝ้ายายที่นอนอยู่โรงพยาบาล ตอนแรกรับปากว่าจะไป แต่เมื่อถึงเวลาไม่ยอมไป และเมื่อพี่สาวไปตามหาพบว่าลูกสาวไปอยู่ที่โรงเรียนจนมืดค่ำ แสดงว่าครูได้นัดให้ลูกสาวไปหาเป็นประจำ และไม่อยากจะไปไหน

400961

สำหรับพฤติการณ์ของครู เบื้องต้นยอมรับสารภาพว่า กระทำอนาจาร ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี จริง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ในลักษณะกอด จูบและจับของสงวน แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ โดยเหตุเกิดช่วงเดือน เม.ย.63 เป็นช่วงปิดเทอม ที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียน และไม่ขอแก้ตัว พร้อมยอมรับชะตากรรม ขอโทษเด็กและขอโทษพ่อแม่ของเด็กไปแล้ว และขณะที่ได้ไปยื่นขอลาออกจากโรงเรียน เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

titled

นางอิ้ง อินสำราญ อายุ 77 ปี ชาว ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน ป้าของภรรยานายนิกร ระบุว่า ตนทราบข่าวจากสื่อ ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ เพราะครูกรเป็นคนดี ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ กลับมาจากโรงเรียน อาบน้ำ กินข้าว แล้วก็เข้านอน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครูกรอาจจะถูกกลั่นแกล้งก็เป็นไปได้ ซึ่งจะต้องให้ครูไปแสดงความบริสุทธิ์ที่ศาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส