สาวเผยผัวใหม่ถูกยิงในคาร์แคร์ ยันเป็นหุ้นส่วนแค่มาเก็บของ ปัดไม่ใช่เมียเก่าเจ้าของร้าน (คลิป)

19 พ.ค. 63

กรณีนางแมวพาแฟนใหม่คือนายนภดลไปทวงสิทธิ์คาร์แคร์ จนถูกนาลือชาน้องชายอดีตสามีเก่ายิงใส่นายนภดล แฟนใหม่ของนางแมว จนได้รับบาดเจ็บภายในร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในปั้มเอสโซ่ ปากซอยบางแสนสอง ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

538726

ล่าสุด อาการของนายนภดล มีอาการเบ้าตาปูด โหนกแก้มแตก ขาทั้ง 2 ข้างเขียวช้ำ และที่ข้อพับขวาถูกยิง 1 นัด 

669510

วันที่ 18 พ.ค.63 นางแมว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนกับนายชำนาญเปิดร้านคาร์แคร์ด้วยกัน แต่ข่าวที่ออกไปว่าตนเป็นสามีภรรยากันนั้นไม่เป็นความจริง เนื่องจากนายชำนาญเป็นฝ่ายมาตามชอบแต่ตนไม่สนใจ และพยายามเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว จากนั้นตนมีแฟนใหม่ก็คือนายนภดล ซึ่งในระหว่างนั้นนายชำนาญก็พยายามขอเข้ามาอยู่ในบ้าน โดยทำทีว่าตัวเองลำบากมาขอความช่วยเหลือ เมื่อเข้ามาภายในบ้านนายชำนาญก็กีดกันผู้ชายทุกคนที่เข้ามาหาตน 

317884

ต่อมาตนมีเงินและกำลังมองหาช่องทางทำธุรกิจ จึงชวนนายชำนาญมาร่วมลงทุนด้วยกัน โดยตนเป็นคนลงเงิน ส่วนนายชำนาญลงแรง จากนั้นตนก็เซ้งร้านคาแคร์ร้านหนึ่งจำนวน 4 แสนบาท และเริ่มเปิดร้านในวันที่ 1 พ.ย.62 ตอนแรกธุรกิจดี แต่ต่อมาเริ่มมีปากเสียงกันเพราะนายชำนาญ ไม่ชอบนายนภดลและคิดว่านายนภดล มาหลอกเอาเงินตนไปลงทุนทำแท็กซี่ หลังจากมีเรื่องคราวนั้นนายชำนาญก็ออกจากบ้านไป แต่ธุรกิจที่ทำกันยังดำเนินไปต่อ จนช่วงที่มีการแพร่ระบาดโควิด-19 ทางปั๊มน้ำมันขอให้ปิดร้านไปก่อน 1 เดือน กระทั่งมารู้นายชำนาญ แอบเปิดร้านโดยไม่บอกจนเกิดการทะเลาะกัน ตนจึงตัดสินใจยกเลิกสัญญาเช่าที่ทำกับปั๊ม

cg_65

ในวันเกิดเหตุตนมาขนของที่เป็นของตนออกจากร้านทั้งหมด โดยให้นายนภดล มาช่วยขนของ แต่ดันไปสร้างความไม่พอใจให้กับนายชำนาญอย่างมาก ก่อนจะมีการชกต่อยกันขึ้น จากนั้นนายชำนาญ ก็โทรเรียกนายลือชา ซึ่งเป็นน้องชายมายิงนายนภดล

ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ก่อนนำตัวไปสอบปากคำ พร้อมรับสารภาพว่าก่อเหตุยิงนายนภดลจริง ถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส