สกัดจับอดีตตำรวจฝ่าเคอร์ฟิว ค้นเจอยาบ้าซุกเก๋ง 425 เม็ด ปัดค้าแค่เสพ โดน 4 ข้อหา

17 พ.ค. 63

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 16 พ.ค.63 ที่ผ่านมา นายสุพงษวิณัย ชูยก นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สั่งการให้นายชัยศักดิ์ สุจริตธนารักษ์ ปลัดอาวุโสอำเภอท่าศาลา และพ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา นำกำลัง อส.ฝ่ายปกครอง และตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ตั้งจุดตรวจกวดขันจับกุมผู้ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว และพ.ร.ก.ฉุกเฉิน บนถนนสายหน้า รร.บ้านสองแพรก หมู่ 1 ต.โพธิ์ทอง อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

198238

โดยระหว่างนั้นพบชายขับรถเก๋งสีเทา ทะเบียน กล-5589 สุราษฎร์ธานี ผ่านมาด้วยท่าทางมีพิรุธ จึงส่งสัญญาณให้หยุดจอดเพื่อตรวจค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจค้นในรถพบยาบ้า จำนวน 425 เม็ด จึงทำการจับกุมสอบสวนคนขับทราบชื่อชื่อ นายประเสริฐ พรหมแก้ว อายุ 58 ปี ชาว อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี และเป็นอดีตตำรวจยศ ส.ต.อ.ของโรงพักแห่งหนึ่งในภาคใต้

623811

จากการสอบสวนผู้ต้องหา นายประเสริฐ ให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้าดังกล่าวมาจากเพื่อนคนหนึ่งที่ อ.ระโนด จ.สงขลา เพื่อเสพเท่านั้น ก่อนถูกจับขับรถแวะบ้านเพื่อนคนหนึ่งใน อ.ท่าศาลา แต่ไม่ทันเวลาเคอร์ฟิว จึงถูกค้นเจอยาบ้าดังกล่าว

844588

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาออกนอกเคหสถาน ในระหว่างเวลา 22.00-04.00 น. โดยไม่มีความจำเป็นหรือข้อยกเว้น และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้าไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ขับขี่รถในขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส