ล่า 2 โจ๋ยิงถล่มบ้านช่วงเคอร์ฟิว เจ้าของบ้านยันไร้อริ คาดผิดเป้าหมาย (คลิป)

18 เม.ย. 63

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 17 เม.ย.63 ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านเรือนประชาชน จนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 38 ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

571455

ที่เกิดเหตุมีร่องรอยกระสุนปืนกระจายไปทั่ว 1 นัด ถูกที่ท้ายรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กษ 9022 ชลบุรี ได้รับความเสียหายที่ด้านท้าย ที่ปี๊บขนมยังมีร่องรอยถูกคมกระสุนจนเป็นรู ท่อประปาแตกน้ำไหลนองพื้น นอกจากนี้ยังพบกระสุนลูกปลายกระจายเกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

683210

ล่าสุด วันที่ 18 เม.ย.63 น.ส.ราตรี อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 21.30 ตนกับแฟนนอนอยู่ภายในห้องนอน ส่วนลูกชายขอมานอนเล่นที่โซฟาซึ่งอยู่ในห้องนั่งเล่น ขณะนั้นได้ยินเสียงดังเหมือนมีของบ่างอย่างตกลงมากระทบกับถังปี๊บที่วางไว้ 4 ถัง เมื่อเดินออกมาดูเห็นรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้าน โดยมีวัยรุ่นชายใส่หมวกแก๊ป รูปร่างผอมสูง และคนที่ซ้อนท้ายได้ยิงปืนลงที่พื้นหน้าบ้านจำนวน 1 นัด แต่ลูกกระจายออกมาเกือบ 10 นัด ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป 

cg

 

ส่วนตัวสงสัยว่าทำไมวัยรุ่น 2 คน ถึงก่อเหตุเช่นนี้ เชื่อว่าคนก่อเหตุอาจจะยิงผิดบ้าน ยืนยันครอบครัวของตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร อยากให้เจ้าหน้าที่จับคนก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพราะอยากทราบว่าทำไปเพื่ออะไร

346614

ด้าน นายสำรวย ต่ายสวัสดิ์ อายุ 76 ปี คุณตาของเจ้าของบ้าน บอกว่า ในส่วนของความเสียหาย เจ้าของบ้านไม่ได้รับความเดือดร้อนเท่าไหร่แต่รู้สึกสะเทือนใจมากว่า เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทุกคนตกใจและเครียดจนนอนไม่หลับ ส่วนตัวไม่กลัวว่าคนร้ายจะย้อยกลับมาอีกเพราะไม่เคยมีเรื่องกับใคร สาเหตุอาจเกิดจากความคึกคะนอง หรืออาจจะเมา อย่างไรก็ตาม อยากให้จับคนร้ายให้ได้ แต่ตนมองว่าคงจะยากเพราะขณะเกิดเหตุเป็นยามวิกาล

เบื้องต้น อยู่ระหว่างการสืบสวนของตำรวจเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามเจ้าของบ้านบอกว่า ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครคาดว่าคนร้ายอาจจะยิงผิดบ้าน 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส