สาวผวา!หนุ่มขับรถมาโชว์สไลด์หนอนให้ดูทุกเช้าเย็น

24 พ.ค. 67

หนุ่มโรคจิตขับรถมาสไลด์หนอน หลังอพาร์ตเมนต์ให้ดูทุกเช้าเย็น ทำสาว18ปีผวา เพราะถูกมองเหมือนจะกลืนกิน

 

หญิงวัย 18 ปี ได้นำคลิปวิดีโอ 4 คลิป ที่เธอบันทึกไว้ได้ขณะที่ชายคนหนึ่ง กำลังช่วยเหลือตัวเอง โดยไม่อายใคร นำมาร้องเรียนกับนักข่าวว่าถูกชายไม่ทราบชื่อได้ช่วยเหลือตัวเองบริเวณที่จอดรถหลัง อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง หมู่ที่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า เมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นได้มีชายอายุประมาณ  30-40 ปี จะจอดรถ และช่วยตัวเองถึง 4 ครั้ง  

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นหอพักหญิง บริเวณด้านหลังตึก จะเป็นที่รับฝากจอดรถ

น.ส.แยม นามสมมุติ อายุ 18 ปี เล่าว่า ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นชายคนดังกล่าว จะนำรถมาจอด บางครั้งจะเป็นรถยนต์ บางครั้งก็เป็นรถจักรยานยนต์

โดยในช่วงเช้าที่ตื่นมาเธอจะเห็นว่าชายคนดังกล่าว จะมองมาที่ตึกอพาร์ตเมนต์ ซึ่งเธอจะเปิดหลังห้องไว้ ชายคนดังกล่าว จะมองมาที่เธอเหมือนจะกินเธอ แล้วจะพยายามช่วยเหลือตัวเอง ซึ่งเธอก็ตกใจไปบอกแม่ แม่บอกอย่าทำอะไร อย่าไปทำไร อย่าด่าเนื่องจากกลัวชายดังกล่าวจะทำอันตราย ก็เลยได้ ตอนแรกกลัวมาก ตอนหลังเริ่มชินๆ ซึ่งเธอเคยเห็น ก็ตกใจแล้วปิดหลังบ้าน ก็ยังขับรถวนมาดูหน้าบ้าน แล้วหายไปพักหนึ่ง และก็กลับมาอีกครั้ง ซึ่งเมื่อเช้าก็กลับมาทำช่วยตัวเองอีกครั้งนานมาก โดยไม่เกรงกลัวใครแต่อย่างใด ซึ่งเธออยากให้เจ้าหน้าที่มาเอาตัวไปดำเนินคดี

ภายหลังที่เล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟังก็ได้รีบขอตัวไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางละมุง เพราะกลัวความปลอดภัย ของตัวเองทั้งๆที่อยู่ในกลางเมืองพัทยา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส