ยายใจเด็ด!รวบโจรแสบคลั่งยาบุกเติมน้ำมันแล้วเชิดหนี

23 พ.ค. 67

หนุ่มขี่จยย.มาเติมน้ำมัน 100 บาท แล้วซิ่งหนีไม่จ่ายเงินถึง 2 วันซ้อน สุดท้ายถูกยายเจ้าของร้านชำจับตัวส่งตำรวจ สารภาพต้องเสพยา2-3 เม็ด บิ้วอารมณ์

วันที่(23พ.ค.67)ศูนย์รับแจ้งเหตุ191จังหวัดชัยภูมิชาวบ้านได้จับโจรแสบขี่จยย.มาเติมน้ำมัน 100 บาท แล้วซิ่งหนีไม่จ่ายเงินถึง 2 วันซ้อนก่อนถูกลุงกับป้าเจ้าของร้านจับตัวไว้ให้ตำรวจดำเนินคดีต่อมา

ต่อมานางสุภาพร บุตรคำ อายุ 62 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ดำเนินคดีกับนายวันชัย คงโนนกอก อายุ 36 ปี

สอบสวนนางสุภาพร บอกว่า ขณะเปิดร้านขายของชำอยู่ในหมู่บ้านโนนเหลี่ยม ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ได้มีนายวันชัย ผู้ต้องหาได้ขี่จยย.มาจอดหน้าร้านค้าแล้วเดินเข้ามาในร้าน ก่อนจะตรงเข้าไปหยิบเอาขวดน้ำมันเบนซินที่ชั้นวางของแล้ววิ่งหนีออกจากร้านไปขณะนั้นนางสุภาพพร เจ้าของร้านเห็นว่าชายดังกล่าวเคยเข้ามาก่อเหตุเติมน้ำมันขวดที่ร้าน 2 ขวด แล้วขี่จยย.เชิดไปครั้งหนึ่งแล้วเมื่อ 2วันก่อน ก่อนจะร้องโวยวายให้ชาวบ้านมาช่วยกันจับตัว และยื้อแย่งเอาขวดน้ำมันคืน ก่อนแจ้งตำรวจได้นำตัวไปดำเนินคดีพร้อมของกลางขวดน้ำมันเบนซิน 2 ขวด

ในวันเดียวกันได้มีนางพัชรินทร์ สมนึก อายุ 47 ปี ได้เข้าแจ้งความดำนินคดีกับนายวันชัย ซ้ำอีกในข้อหาลักทรัพย์รถจยย.ที่ใช้ก่อเหตุ

โดยเมื่อวันที่ 20 พ.ค.67ที่ผ่านมา ขณะจอดรถจยย.ไว้ในบ้านพักได้มีโจรบุกเข้ามาในบ้านพักแล้วลักรถจยย.ขี่หนีหายออกไปจากบ้านพักและมาทราบข่าวว่าคนร้ายได้นำรถจยย.คันดังกล่าวไปก่อเหตุที่หมู่บ้านโนนเหลี่ยมที่อยู่หางออกไป 10 กม. จึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีซ้ำอีก

ขณะที่นายวันชัย ติดยาบ้างอมแงมวัน จะออกตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ ไม่เว้นแม้แต่ลูกวัวควายของชาวบ้านเมื่อลักมาแล้วก็จะนำไปฆ่าชำแหละในป่าท้ายหมู่บ้าน ก่อนจะตระเวนนำเนื้อวัวควายไปขายตามหมู่บ้านต่างๆที่อยู่ใกล้เคียง จนสร้างความเดือดร้อนและเป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านเป็นจำนวนมาก
หลังสอบสวนนายวันชัย ได้นำตัวไปตรวจฉี่พบว่ามีสีมวงจึงนำตัวมาสอบลสวนขยายผล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนได้ไปขโมยเอาน้ำมันที่ร้านดังกล่าว 2 ครั้ง เพื่อนำมาเติ่มรถจยย.ที่ขโมยมาตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ตามหมู่บ้านต่างๆ แต่แรกๆจะไปเซ็นน้ำมันไว้ก่อน แต่ไม่มีเงินจ่าย จึงเข้ามาขโมยเอาอีกเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งหลังก่อเหตุลักทรัพย์ตามที่ต่างๆแล้วก็จะเอาไปขาย เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ละวันจะเสพมาถึงวันละ 5-10 เม็ด แต่ละวันจะเสพไม่เท่ากันแล้วแต่หาเงินได้
หลังสอบสวนพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถานหรือรับของโจร, วิ่งราวทรัพย์ และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1ต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส