พ่อร้องสื่อลูกสาวชั้น ม.4 ถูกรุ่นพี่บุกกระทืบในหอพัก

23 พ.ค. 67

พ่อสุดทนลูกสาวม.4 เพิ่งไปเรียนได้ 3 วัน แต่ถูกอดีตรุ่นพี่และเพื่อนในห้องบุกมากระทืบคาเตียงในหอพัก ซ้ำโพสต์คลิปประจานในโซเชียล

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 พ.ค.67 นายจักรภพ อายุ 40 ปี ร้องสื่อว่าน้องโบ อายุ 15 ปี ลูกสาวเรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเลย ถูกอดีตรุ่นพี่และเพื่อนในห้องเรียน บุกเข้าไปในหอพักกระทืบคาเตียงนอน จนได้รับบาดเจ็บ และยังปล่อยคลิปประจาน แถมลูกสาวยังโดนรุ่นพี่ข่มขู่อีก จึงต้องมาร้องสื่อให้ช่วย

นายจักรภพ เล่าว่า พาลูกสาวเข้าไปเรียนที่โรงเรียนชื่อดัง ต.เมือง อ.เมืองเลย จ.เลย ได้เพียง 3 วัน และไปเช่าหอพักอยู่บริเวณโรงเรียน  จนมาเมื่อเช้าวันที่ 20 พ.ค.67 ขณะที่ลูกสาวอยู่ในห้องเพื่อเตรียมตัวเรียน มีอดีตรุ่นพี่และเพื่อนในห้องเรียน พร้อมด้วยเพื่อนประมาณ 8 คน เข้ามาในห้อง

จากนั้นอดีตรุ่นพี่ที่โดนไล่ออกไปแล้ว เข้ามาทำร้ายร่างกายลูกสาว โดนกระทืบจนบอบช้ำตามในคลิป โดยมีเพื่อนห้องเดียวกันเป็นคนถ่ายคลิป จากนั้นก็ออกจากห้องไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จนกระทั่งมีคลิปหลุดออกมา จึงสอบถามลูกสาว ยอมรับว่าเป็นความจริง ซึ่งตอนนี้ลูกสาวอยู่ในอาการที่หวาดผวากลัวไปหมด และยังโดนรุ่นพี่ส่งข้อความทางแชตเฟซบุ๊กมาขู่  ร้องไปทางโรงเรียนก็เงียบ จึงมาแจ้งความกับ ตำรวจสภ.เมืองเลย ขอให้ดำเนินคดีกับผู้ที่ทำกับลูกสาวตนเองให้ถึงที่สุด และมาร้องสื่อให้ช่วยด้วย

ขณะที่ตำรวจได้สอบปากคำน้องโบเบื้องต้น และนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเลย  จากนั้นนำตัวไปที่อัยการ เพื่อให้ทีมสหวิชาชีพสอบเด็ก และจำเรียกเด็กที่ทำร้ายร่างกายมารับทราบข้อกล่าวหา

และเพื่อนในห้องเรียน บุกเข้าไปในห้องกระทืบคาเตียงนอน จนได้รับบาดเจ็บ และยังปล่อยคลิปประจาน แถมลูกสาวยังโดนรุ่นพี่ข่มขู่อีก จึงต้องมาร้องสื่อให้ช่วย

 

  

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส