ระทึกยายวัย 71 ตกท่อระบายน้ำลึก 1.5 เมตร ริมถนนชัยพฤกษ์

22 พ.ค. 67

 

ยายวัย 71 ตกท่อระบายน้ำลึก 1.5 เมตร ริมถนนชัยพฤกษ์ หลังคนร้ายขโมยฝากั้นไม้พาเลท เจ้าของโครงการแจงกำลังสั่งทำฝาเหล็ก-ฝาคอนกรีต คาด 1 เดือนเสร็จ 

วันที่ 22 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบริเวณจุดเกิดเหตุ ริมถนนฟุตบาทใกล้ร้านอาหารตำจอก บริเวณฟุตบาททางเดินเท้า ถนนชัยพฤกษ์ขาออก ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นโครงการขยายถนนชัยพฤกษ์ พบท่อระบายน้ำที่นางสมจิต สภาพฤกษ์ อายุ 70 ปี ตกท่อมีความกว้าง 80×80 เซนติเมตร ลึกประมาณ 1.5 เมตร มีราวตากผ้าวางนอนทับซ้อน พร้อมกับถุงผ้าใบสีน้ำเงิน วางทับกองไว้เพื่อกั้นพื้นที่ดังกล่าว 

ใกล้เคียงพบผ้าพันแผลมีคราบเลือดติดอยู่ ถัดไปประมาณ 15 เมตร พบท่อระบายน้ำอีก 1 ท่อ ที่มีการชำรุดของผุพังของไม้พาเรท ขณะเดียวกันนายวรวุฒิ สุขแสวง ผู้จัดการโครงการขยายถนนชัยพฤกษ์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเกตุพร้อมสำรวจโครงการทั้งหมดระยะทางกว่า 6 กม. มีท่อระบายน้ำจำนวน 600 บ่อ ผลการสำรวจพบว่ามี 1 จุด ที่ไม้พาเรทได้หายไป ทั้งนี้ยังสำรวจพบว่ามีจุดอื่นที่มีการชำรุด ของไม้พาเลท ทางเจ้าหน้าที่ได้นำแบริเออร์มาวางปิดกั้นจุดที่คุณยายตกท่อ และไว้ตามชุดที่ชำรุดทุกจุดเร่งดำเนินการแก้ไข 

ระทึกยายวัย 71 ตกท่อระบายน้ำลึก 1.5 เมตร ริมถนนชัยพฤกษ์

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านอาหารตำจอก สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 21 พ.ค. 67 เวลาประมาณ 20.53 น. ได้มีพลเมืองดีเดินทางเข้ามาด้วยความตกใจขอความช่วยเหลือกับพนักงานร้านว่า คุณยายเกิดเหตุตกท่อระบายน้ำ ทางพนักงานที่อยู่ภายในร้านจึงรีบวิ่งออกมาเข้าช่วยเหลือคุณยายก่อนโทรประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมายังจุดเกิดเหตุ 

ระทึกยายวัย 71 ตกท่อระบายน้ำลึก 1.5 เมตร ริมถนนชัยพฤกษ์

นายวรวุฒิ กล่าวว่า บ่อพักตรงนี้มีอยู่ประมาณ 600 บ่อ มีฝาพาเลทปิดอยู่ทุกบ่อ แต่จุดดังกล่าวไม้พาเรทที่วางปิดกั้นไว้หายไปเมื่อไหร่ไม่รู้ตนจะให้คนมาตรวจสอบอยู่แล้วทุกๆ 3 วัน แต่ตรงที่คุณยายตกลงไปไม่รู้ว่าไม้พาเลท ปิดปากบ่อหายไปตอนไหน จากการสำรวจแล้วหายไปแค่จุดเดียว จากการสอบถามคนขายทุเรียน บอกว่าน่าจะเป็นซาเล้งขโมยไป หลังจากนี้จะนำฝาเหล็กและฝาคอนกรีตมาปิดอยู่ระหว่างสั่งดำเนินการ คาดว่าจะแล้วเสร็จ ประมาณ 1 เดือน ส่วนไม้พาเลทฝาท่อที่โดนยกไปช่างอยู่ระหว่างดำเนินการนำไม้พาเลทมาปิดภายในครึ่งชั่วโมง ตอนนี้อยู่ระหว่างประสานงานกับเจ้าหน้าที่ เพื่อจะดูว่าอาการคุณยายเป็นอย่างไรบ้าง ทางบริษัทพร้อมจะรับผิดชอบดูแลคุณยายอย่างเต็มที่

ระทึกยายวัย 71 ตกท่อระบายน้ำลึก 1.5 เมตร ริมถนนชัยพฤกษ์

ทางด้านน.ส.สุภาภร หลักทอง อายุ 30 ปี แม่ค้าทุเรียน กล่าวว่า ตนขายทุเรียนอยู่บริเวณนี้เป็นประจำก็พบว่าจุดนี้ ขโมยเยอะโดยเฉพาะช่วงเวลาค่ำๆ ตนได้เห็นเหตุการณ์มีคนร้ายสองคนขี่รถจักรยานยนต์มาก่อเหตุขโมยไม้พาเลท ที่วางปิดกั้นท่อระบายน้ำ เมื่อ 3 วันที่แล้ว นอกจากนี้ก่อนหน้านี้ก็เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้วหลายหลายครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส