คุณพระ! เด็กคนหนึ่งมันให้กันง่ายๆ เลยรึ แฉกลุ่ม “รับอุปการะเด็ก” น่ากลัวมาก

10 พ.ค. 67

 

คุณพระ! เด็กคนหนึ่งมันให้กันง่ายๆ เลยรึ เพจดัง แฉกลุ่ม “รับอุปการะเด็ก” น่ากลัวมาก ชาวเน็ตถึงขั้นหดหู่ใจ เหมือนหาบ้านให้หมาแมว นี่มันค้ามนุษย์ชัดๆ 

วันที่ 10 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ “หมอแล็บแพนด้า” โพสต์ข้อความระบุว่า “เด็กคนนึงมันให้กันง่ายๆ เลยรึ น่ากลัวมากกลุ่มนี้ สื่อถึงปัญหาสังคมหลายอย่างเลยนะเนี่ย” 

พร้อมกับโพสต์ภาพข้อความในกลุ่ม “รับอุปการะเด็ก” ที่มีสมาชิกโพสต์ข้อความต่างๆ อาทิ “สวัสดีค่ะ ตามหาคนอุปการะ น้องเป็นเด็กผู้หญิงนะคะ คลอดวันนี้ค่ะ ขอคนมีใจเมตตารักเด็ก และต้องการมีลูกจริงๆ นะคะ ขอคนตรวจสอบได้ ไม่มีอะไรปิดบัง สนใจเม้นต์ไว้นะคะ จะทักไปค่ะ เจ้าของโพสต์อยู่จังหวัดสงขลานะคะ” 

ส่วนอีกโพสต์ระบุว่า “หาเด็กเพศหญิงค่ะ มีสินน้ำใจให้พร้อมดูแลอย่างดี ส่งเรียนดีๆ ทักมาค่ะ” ขณะที่ผู้โพสต์อีกรายโพสต์ว่า “หาเด็กมาอุปการะค่ะ เพศหญิง แรกเกิดถึง2 เดือนทิ้งไอดีไลน์ ไว้นะคะ จะติดต่อกลับไป” เป็นต้น 

ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ แสดงความไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว โดยระบุข้อความ อาทิ คิดว่า หาบ้านให้หมา แมวหรือไง,เด็กที่ว่าคือคนจริงๆ ใช่มั้ย ไม่ใช่กลุ่มประกาศหาบ้านน้องหมาน้องแมวใช่มะ, เศร้าใจ ไม่รักไม่ผูกพันธ์บ้างหรอ หัวอกคนเป็นแม่เจอข่าวแบบนี้หดหู่ใจมาก, อีกหน่อยคงจองล่างหน้า ระบุเพศระบุสัญชาติ  ยังมีความเป็นมนุษย์เหลือมั๊ยนี่, ค้ามนุษย์, เห็นมีกลุ่มอีกเยอะอยู่ค่ะ สะเทือนใจเหมือนกัน เป็นต้น

 

ขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊กเพจ “หมอแล็บแพนด้า” 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส