ส่องทะเบียน! พระอาจารย์สุริยันต์ ร่วมพิธีฉลองเจดีย์เจ้าสมปรารถนา ลูกศิษย์ถวายรถยนต์ป้ายแดง

10 พ.ค. 67

ส่องเลขทะเบียน! พระอาจารย์สุริยันต์ ร่วมพิธีทำบุญฉลองเจดีย์ดีเจ้าสมปรารถนา มาดามแบมแบม สุดปัง! แก้บน ถวายรถยนต์ป้ายแดง

 

ขอได้ ไหว้รับ สำหรับ สีผึ้งเมตตาสมปรารถนาพันล้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ มาดามแบมแบม กัลยกร ได้อธิฐานขอพรเอาไว้ ถ้าได้เงิน 10 ล้าน ภายใน 1 เดือน จะเป็นเจ้าภาพจัดงานฉลองเจดีย์ พร้อมจัดขบวนแห่อันเชิญพระบรมสารีริกธาตุเข้าสู่พระเจดีย์เจ้าสมปรารถนา ณ วัดเทพสีดาราม อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม มีมหรสพ สมโภช 4วัน 3 คืน พร้อมถวายรถยนต์ จำนวน 1 คัน และจัดโรงทานตลอดงาน โดยมี พระวชิรญาณวิศิษฏ์ วิ. หรือ พระอาจารย์สุริยันต์ โฆสปญฺโญ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดมหาชัย พระอารามหลวง ประธานสงฆ์วัดพุทธวนาราม (วัดป่าวังน้ำเย็น) พระอาจารย์สุคนธ์ ศิริธัมโม เจ้าอาวาสวัดเทพสีดาราม และพระมหาประมุข กิตฺติเมธี ร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย

พระอาจารย์สุริยันต์

ล่าสุด มาดามแบมแบม เปิดใจว่า วันนี้แบมดีใจมาก ที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานฉลองเจดีย์ และถวายรถยนต์ป้ายแดงให้กับทางวัด จัดโรงทานให้พ่อ แม่ พี่ น้อง ได้ทานฟรีตลอดงาน ซึ่งจริงๆ แบมตั้งใจเอาไว้ เพราะแบมไปขอพรกับสีผึ้งเมตตาสมปรารถนาพันล้านเอาไว้ ถ้าได้เงิน 10 ล้านภายใน 1 เดือน แบมจะเป็นเจ้าภาพ และวันนี้แบมก็ได้ทำตามสัญญาแล้วค่ะ

แบมอยากจะบอกทุกคนนะคะ ถ้าไม่ดีจริง ไม่ปังจริง ไม่เกิดงานนี้ขึ้นแน่นอนค่ะ
และทุกอย่างมันอยู่ที่การลงมือทำ ต่อให้คุณมีของวิเศษแค่ไหน นอนอยู่บ้านเฉยๆ มันก็ไม่เห็นผล อย่างสีผึ้ง แบมอธิฐานให้เจอแต่ความโชคดีและลงมือทำงาน พอได้ตามเป้าที่เราพูดไว้ เราก็มาทำตามสัญญา แบมเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็น เพราะมันทำให้แบมมีทุกวันนี้ได้อย่างอัศจรรย์ในหลายๆอย่าง ของดี ของจริง ทำมาตามตำราทุกอย่าง แบมกล้าพูดได้เลยว่าใครได้สีผึ้งเมตตา888 รุ่นนี้ไปบูชาไปใช้ นับว่าเป็นบุญอย่างยิ่งค่ะ

พระอาจารย์สุริยันต์

สุดท้ายมันอยู่ที่ความเชื่อของแต่ละบุคคล เอาเป็นว่าใครสบายใจแบบไหน ก็เอาแบบนั้น แต่ถ้าใครอยากพลิกชีวิตเหมือนแบมสนใจบูชาสีผึ้ง สีผึ้งเมตตาสมปรารถนาพันล้าน รุ่น 888 กูให้มึงรวย เศรษฐีพันล้าน ไว้ติดตัวทาปาก เจรจาอะไรก็ง่าย ค้าขายอะไรก็คล่องตัว ทำธุรกิจก็ปังสุดๆ ผู้คนเมตตาเอ็นดู สุดท้ายนี้ขอฝากสีผึ้งเมตตา สมปรารถนาพันล้าน แค่ลองเปิดใจและศรัทธา

มาดามแบมแบม

 พระอาจารย์สุริยันต์

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส