เมียร่ำไห้ ฝันลางร้าย เห็นเปรต ก่อนผัวรักพลาดท่าโดนไฟดูดดับคาสระตัวเอง

10 พ.ค. 67

เมียร่ำไห้ ฝันลางร้าย เห็นเปรตเดินสวนทางก่อน ผัววัย 56 ปีจะไปช็อตปลาทำแกง พลาดท่าโดนไฟดูดดับคาสระตัวเอง 

วันที่ 10 พ.ค. 67 ที่จ.อุดรธานี พ.ต.ต.วัฒพงศ์ จำนงอุดม สว.(สอบสวน) สภ.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนช็อตปลา แต่โดนไฟช็อตเสียชีวิต ที่สระน้ำกลางทุ่งนา ท้ายบ้านดงยาง ต.นากว้าง จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรมรุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกว้างประมาณ 1 งาน น้ำในสระแห้งขอด พบศพนายแมนทา สีดำ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 7 ต.นากว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี นอนเสียชีวิตอยู่ในสระ สภาพศพสวมยืดสีน้ำเงิน กางเกงในสีน้ำตาล มีกางเกงวอร์มสีน้ำเงิน หมวกผ้าและรองเท้าฟองน้ำผู้ตายวางอยู่ นอกจากก็พบปลาช่อน 1 ตัวที่ผู้ตายจับได้อยู่พื้นไม้ข้างสระน้ำ 

จากการชันสูตรพบว่า มือซ้ายมีรอยไหม้ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายเสียชีวิต เนื่องจากโดนไฟช็อตมาประมาณ 1 ชั่วโมง 

น.ส.หนูแดง กรมสินไทย อายุ 59 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ผู้ตายมาบอกตนว่าอยากกินแกงตาลใส่ปลา ผู้ตายจะไปหาปลาที่สระน้ำในที่นาของตัวเอง หลังจากนั้นผู้ตายก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาปลาคนเดียว ซึ่งสระห่างจากบ้านประมาณ 800 เมตร ตนเห็นว่าผู้ตายไปนานจึงบอกให้หลานไปดู หลานก็กลับมาบอกว่าไม่เห็นผู้ตายอยู่ที่สระน้ำ 

นางหนูแดง เล่าต่อว่า ตนจึงออกไปตามหาสามีเอง พอไปถึงที่นาเห็นสายไฟเสียบอยู่เต้ารับโรงเก็บฟางติดกับคอกวัว โยงลงไปสระน้ำ เห็นไม้ช็อตปลาอยู่ในสระน้ำ มีเสื้อผ้าและรองเท้าถอดไว้บนฝั่ง แต่ไม่เห็นสามี พอสังเกตดูดีๆ ก็เห็นมือข้างขวาโผล่ขึ้นมาจากน้ำ ตนรู้ทันทีว่าสามีถูกไฟช็อต จึงวิ่งไปดึงปลั๊กไฟที่โรงเก็บฟางออก แล้วลงไปลากร่างสามีมาไว้ขอบสระ แต่ลากไม่ไหวจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน 

“ก่อนเกิดเหตุมีลางร้าย ฝันว่าเดินไปตามถนนกับย่าไปทางบ้านบ่อน้ำ ขณะเดินไปก็เห็นคนหูใหญ่มือใหญ่เท้าใหญ่ ตัวสูงมากเหมือนเปรตเดินสวนทางมา ก็เลยจูงมือย่าเดินไปอีกทาง จนไปถึงป่าช้า แล้วเจอแม่ชีบอกว่ามาทำไมให้กลับไป จึงจูงกันเดินกลับบ้านไปทางบ้านโนนสวรรค์ พบเมียอดีตผู้ใหญ่บ้านถามว่าจะพากันไปไหน ตนก็บอกว่าจะพากันกลับบ้านแล้วสะดุ้งตื่น ไม่คิดว่าสามีจะมาเสียชีวิต และไม่รู้ว่าความฝันจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์วันนี้หรือไม่” 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งศพไปนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อตรวจหาสาเหตุที่แน่ชัด เสร็จแล้วจะมอบให้ญาติ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส