หนุ่มทำทีเป็นลูกค้าร้านตัดผม แต่นั่งสาวบวบในร้าน

10 พ.ค. 67

หนุ่มแต่งตัวดูดี ทำทีเป็นลูกค้านั่งสาวบวบในร้านตัดผม แจ้งความตำรวจบอกหลักฐานไม่ชัด รอให้คนร้ายมาทำอีกรอบแล้วถ่ายหลักฐานมาให้ครบทุกมุม

 

วันนี้ 10 พ.ค.67 ช่างร้านตัดผมแห่งหนึ่งที่จังหวัดขอนแก่น ได้โพสต์เรื่องเตือนภัยในโลกโซเชียล หลังมีชายคนหนึ่งแต่งกายดูดีเข้ามาใช้บริการตัดผมกับช่างตัดผมสาว ก่อนจะทำการอนาจารด้วยการช่วยตัวเองบนเก้ากี้ตัดผมในร้าน

พร้อมข้อความระบุว่า "คนนี้คือโรคจิตที่เข้ามาช่วยตัวเองในร้านตัดผมของพิมพ์ เมื่อเดือนเมษายนวันที่ 12 วันนี้มันกลับมาอีกรอบ ตอนนี้มีรูปคนที่เข้ามาทำอนาจารในร้าน พิมพ์ไปแจ้งความแต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ ไม่ยอมลงบันทึกประจำวันให้ บอกหลักฐานไม่ชัดเจน จะให้ชัดเจนได้ไง ก็เขาทำอยู่ใต้ผ้าคลุมตัดผม มันจะเห็นได้ไง แล้วก็ไม่ขอดูหลักฐานอะไรเลย ให้เราไปเล่าเรื่องเหตุการให้ฟังพอให้จบๆไปแล้วก็ไม่ทำอะไรให้เลย บอกแต่ให้เราไม่ต้องกลัวนะๆ แต่ไม่ทำอะไรให้เลยแบบนี้ก็ได้เหรอคะ แล้วประชาชนอย่างเราควรต้องทำยังไงดี ใครมีวิธีแนะนำหน่อยไหมว่าเราต้องทำยังไงคะ ตอนนี้คือกลัวมากแล้วพิมพ์ก็ทำงานคนเดียว อยู่คนเดียวตลอด เตือนภัยขอนแก่น"

ล่าสุดนางสาวปิยะภรณ์ แก้ววิน อายุ 24 ปี เจ้าของร้านและเป็นผู้โพสต์เตือนภัยดังกล่าว โดยได้เล่าเหตุการณ์ว่า ลูกค้ารายนี้เข้ามาตัดผมและช่วยตัวเองในร้านวัน ที่12 เม.ย.67 ที่ผ่านมาห ลังจากโทรมานัดใช้บริการตัดผม ย้อมสีผม และโกนหนวด เมื่อวันที่ 11 เม.ย.67 ซึ่งวันที่มานั้นมาตัดปกติและเคยมาตัด 2-3 ครั้ง แล้ววันเกิดเหตุก็เข้ามา แต่ครั้งนี้มีย้อมผมและโกนหนวดด้วย

โดยการแต่งกายดูดี เป็นชายอายุประมาณ 40 กว่าปี เหมือนคนทำงานบริษัท พูดจาดี พอตัดผมเสร็จขอย้อมผม และพอย้อมเสร็จจึงนั่งรอ ผ่านไปไม่ถึง 10 นาทีจะเดินไปดูผมว่าเป็นยังไงบ้าง แต่เห็นลูกค้ารายนี้กำลังดูหนังโป๊ แต่ไม่ได้เปิดเสียง ดูแบบไม่กลัวคนอื่นเห็น พอเห็นจึงกลัวรีบมานั่งและรอล้างสีผม จังหวะที่คลุมผ้าปรับเบาะเอนนอนในระดับที่จะโกนหนวดก็นำผ้ามาปิดตา ก่อนโกนหนวดตามปกติ สักพักลูกค้ารายนี้เอามือข้างขวาขึ้นมาในลักษณะบังเอาไว้และช่วยตัวเอง ซึ่งจังหวะนั้นยังไม่เห็นว่าลูกค้าทำอะไรชัดเจน พอโกนหนวดเสร็จก็บอกลูกค้าว่าเสร็จแล้วและเอาผ้าคลุมออก จังหวะที่เอาผ้าคลุมออกนั้น ลูกค้ารายนี้ยังเก็บอวัยวะเพศไม่เสร็จ จึงเห็นและมั่นใจว่าช่วยตัวเอง เพราะเห็นถุงยางอนามัยยังอยู่ที่อวัยวะเพศของลูกค้า ก่อนที่จะลุกลี้ลุกลนและขอเข้าห้องน้ำ ตนเองจึงบอกไปว่าที่นี่ไม่มีห้องน้ำบริการ ลูกค้ารายนี้จึงสแกนจ่ายและรีบออกจากร้านไป จึงรีบล็อกร้านเอาไว้ ก่อนที่ชายดังกล่าวจะโทรศัพท์มาอีกครั้ง แต่ตนเองไม่กล้ารับสาย

กระทั่งวันที่ 8 พ.ค.67 ที่ผ่านมา ลูกค้ารายนี้มาอีกและดูโทรศัพท์เหมือนเดิม พร้อมกับจับอวัยวะเพศตัวเองอีก แต่เป็นจังหวะที่มีลูกค้าเข้ามาพอดีจึงไม่กล้าทำอะไร และทำทีว่านั่งหลับตอนตัดผม ซึ่งปกติลูกค้ารายนี้จะไม่มาตอนที่ลูกค้าอยู่ ตอนนี้ต้องอยู่อย่างผวากลัวว่าลูกค้ารายนี้จะมาอีก ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่ และจะมาแบบไห นเพราะแฟนก็ไปทำงานจะกลับมาช่วงเย็น อีกทั้งเมื่อวานที่ผ่านมาลูกค้ารายนี้มายืนอยู่หน้าร้านค้าฝั่งตรงข้ามเหมือนจะมาดูลาดเลาว่ามีลูกค้าในร้านหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้เข้ามาเพราะมีลูกค้าอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ และเพิ่งจะติดตั้งเมื่อวานที่ผ่านมา

ซึ่งวันเกิดเหตุนั้นได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น และเล่าให้ตำรวจฟัง พอบอกว่าลูกค้ารายนี้ทำให้ร่มผ้า ตำรวจจึงบอกว่าถ้าไม่มีหลักฐานภาพถ่ายที่ชัดเจนว่าทำอะไร และกรณีนี้ทำในร่มผ้าก็จะทำให้ลูกค้ารายนี้อ้างได้ว่าหลักฐานไม่ชัดเจน จึงเป็นเรื่องที่ยาก ส่วนตัวมองว่าลงบันทึกประจำวันไว้ว่าเป็นการอนาจารก็น่าจะได้ แต่ตำรวจไม่ทำให้

หลังจากเล่าเหตุการณ์ให้ฟังตำรวจหญิงที่รับเรื่องบอกว่า รอให้เค้ามาทำอีกรอบหนึ่งแล้วให้ถ่ายหลักฐานมาให้ครบทุกมุม แล้วค่อยมาแจ้งความใหม่ ซึ่งส่วนตัวมองว่าไม่มีใครทำได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส