หัวหน้าเชฟหื่น! หลอกให้ลูกน้องสาว16 ส่งงานที่ห้อง ก่อนขืนใจ

10 พ.ค. 67

รวบหัวหน้าเชฟสุดหื่น! ออกอุบายให้ลูกน้องสาววัย 16 ปีไปส่งงานที่ห้อง ก่อนใช้กำลังปลุกปล้ำจนสำเร็จความใคร่

ตำรวจนครบาล บุกจับกุมนายวทันยู วงศ์ชารี อายุ 25 ปี ชาว จ.บึงกาฬ ผู้ต้องหาตามหมายจับหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน กระทำความผิดฐาน  “พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารฯ ,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วยฯ และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ”

โดยจับกุมได้ที่ หน้าตลาด ซ.5 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

สืบเนื่องจาก เมื่อประมาณปลายเดือนกันยายน 2566 ผู้ปกครอง ของผู้เสียหายวัย 16 ปี ได้สังเกตพบว่าลูกสาวอายุ 16 ปี มีอาการผิดปกติ จึงได้พูดคุยสอบถาม จนกระทั่ง  ทราบว่า ลูกสาวซึ่งได้ทำงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ ในร้านอาหารญี่ปุ่น ในห้างสรรพสินค้าย่านปิ่นเกล้า ได้รู้จักกับผู้นายบอม หรือ นายวทันยู  ผู้ต้องหา  ซึ่งเป็นหัวหน้าเชฟ โดยวันเกิดเหตุ หลังจากเลิกงานที่ร้าน  นายบอม ได้อาศัยความเป็นหัวหน้า บอกให้ผู้เสียหายไปทำงาน และส่งงานที่อพาร์ทเม้นของนายบอม หลังจากนั้นได้ใช้กำลังปลุกปล้ำ ข่มขืนกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ ผู้เสียหายร้องขอให้นายบอม ออกมาส่งกลับบ้าน แต่นายบอม ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าที่ทำงาน ก่อนที่ผู้เสียหายจะโทรศัพท์หาเพื่อนสาวมารับกลับบ้าน  ผู้ปกครองจึงได้พาผู้เสียหายมาแจ้งความ ต่อพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ โดยรับว่าได้กระทำชำเราผู้เสียหายจริง แต่เกิดจากความยินยอมของผู้เสียหายเอง จากนั้นได้นำตัวส่ง สน.บางยี่ขัน  เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส