แยกพญาไท รถติดระนาวเช้านี้ รถบรรทุก-รถกระบะชนคานเหล็กกั้น

9 พ.ค. 67

แยกพญาไท รถติดระนาวเช้านี้ รถบรรทุก-รถกระบะชนคานเหล็กกั้น ท้ายแถวสะสมถึงบึงมักกะสัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเคลียร์การจราจร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.02 น. วันที่ 9 พ.ค. 67 ได้รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญูว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนคานกั้นความสูง สะพานข้ามแยกพญาไท ถนนศรีอยุธยา มาจากฝั่งแยกหมอเหล็ง มุ่งหน้าแยกศรีอยุธยา ในพื้นที่เขตราชเทวี กทม. 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาวจอดอยู่บริเวณเชิงทางขึ้นสะพานข้ามแยกพญาไท ในเลนขวา ใกล้กันพบลังโฟมหลายใบตกแตก และมีเงาะตกเกลื่อนถนน อยู่ระหว่างรอผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินการ 

แยกพญาไท รถติดระนาวเช้านี้ รถบรรทุก-รถกระบะชนคานเหล็กกั้น

คนขับรถกระบะ เล่าเบื้องต้นว่า ขับรถกระบะคันดังกล่าวบรรทุกเงาะมาจาก จ.จันทบุรี กำลังะขับไปส่งที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ระหว่างที่ใช้เส้นทางถนนศรีอยุธยา กำลังจะขึ้นสะพานข้ามแยกพญาไท แต่ไม่ทันได้ระวังว่าสะพานนี้มีคานเหล็กกั้นจำกัดความสูง ทำให้ลังโฟมที่บรรจุกเงาะมาเต็มท้ายรถ ชนเข้ากับคานเหล็กทำให้ลังร่วงลงมาแล้วเงาตกกระจายเต็มถนน 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้เร่งตรวจสอบและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการเก็บกวาด และนำตัวคนขับไปสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

แยกพญาไท รถติดระนาวเช้านี้ รถบรรทุก-รถกระบะชนคานเหล็กกั้น

ขณะที่ในเวลาต่อมา 07.18 น. วันเดียวกันนี้ ( 9 พ.ค. 67) เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกชนคานจำกัดความสูงเชิงสะพานข้ามแยกพญาไทบริเวณเดียวกันอีก จากอุบัติเหตุดังกล่าว ส่งผลให้การจราจรช่วงเช้าวันนี้ บริเวณสะพานข้ามแยกพญาไท ถนนศรีอยุธยา และแยกหมอเหล็ง มุ่งหน้าแยกศรีอยุธยา เขตราชเทวี กทม. รถติดสะสมเป็นจำนวนมาก ท้ายแถวสะสมถึงบึงมักกะสัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งระบายรถ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส