“เป็กกี้ ศรีธัญญา” พูดแล้ว ! เล่าย้อนเหตุการณ์วันบอกเลิก เกิดอะไรขึ้น

10 พ.ค. 67

เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าความรักที่จำเป็นต้องเท ! ครั้งที่ผ่านมาล่าสุด ลั่น เขาเป็นคนดีมาโดยตลอด คิดว่า ธาตุไฟเข้าแทรก !!

โดย “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เล่าว่า "ในวันที่บอกเลิกเราเช็กตารางงานตัวเองก่อนว่ามีวันหยุดตรงไหนบ้าง พอได้วันปุ๊บ ตกกลางคืนเราก็ดื่มไวน์เลย นัดเพื่อนมาที่บ้าน ผู้ชายก็ยังไม่รู้ตัว พอได้จังหวะ เราก็พูดเลย "รู้หมดแล้วนะทุกเรื่องที่เธอทำไว้ มีความสุขมากใช่ไหม"

"เขาก็ตอบเราว่า "มันไม่มีอะไร" จากนั้นเขาก็ขึ้นไปนอน เช้าวันรุ่งขึ้นเขาก็หายออกจากบ้านไปเลย"

"แล้วก็กลับมานั่งเคลียร์กัน ก็เป็น 2 วันที่ได้เยียวยาแผลตัวเอง เรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่องหนักอีกเรื่องหนึ่งในการขาดใครสักคนที่เขาอยู่กับเรามา 10 กว่าปี ก็เคว้งเหมือนกัน"

"แต่ชีวิตมันต้องไป คนในปกครองเราก็มี ถ้าเราเซแล้วล้มไปไม่เอาไรเลยแม้กระทั่งชีวิตตัวเองพี่ว่ามันไม่สมเหตุสมผล มันไม่สมศักดิ์ศรีของนักรบ ฉะนั้นเซได้แต่ต้องกลับมาลุก เพราะชีวิตเป็นของเรา ถ้าเราไม่จัดการไม่ดึงตัวเองให้ลุกขึ้นไม่มีใครช่วยเราได้หรอก ตัวเองคือที่พึ่งแห่งตนที่ดีที่สุด สุดท้ายแล้วมาคนเดียวไปคนเดียว ไม่ว่าใครจะเข้ามา เข้ามาก็ขอบคุณ จากไปก็ขอบคุณ"

"เวลาคนเราอยู่ด้วยกันมามากๆ ต่างจะมีทางที่อยากไปต่างกัน แล้วก็บริหารให้กันไม่ได้ กลายเป็นว่าเขาไปทางนั้น 100% ในขณะที่เราต้องไปทำงาน มันเลยหาเส้นทางมาบรรจบกันไม่ได้ ทางเขาก็เตลิดไปเลย เขาเป็นคนดีมาโดยตลอด ก็คิดว่า ธาตุไฟเข้าแทรก"

"พี่เป็นคนใจเย็น เหตุผลพี่ก็ฟังนะ ถึงหูจะไม่ค่อยดี (หัวเราะ) เรื่องเงินสำหรับพี่ก็ไม่ซีเรียสเลย การที่เราจะดูแลคนของเรา และคนของเรามีคนอีกกี่คน และคนของเราเอง เราดูแลได้หมด ขอให้มันมีงานทำ พี่คือ ชูก้าแดดดี้ของแท้"

เมื่อถามว่า มีโอกาสรีเทิร์นหรือไม่ ? “เป็กกี้” กล่าวว่า "มีโอกาสไรเธอ เขามีลูกแล้วค่ะ ก็น่าจะไม่มีโอกาสแล้ว เส้นมันขนานไปแล้ว"

ดูสัมภาษณ์ฉบับเต็ม

 

เป็กกี้ ศรีธัญญา

เป็กกี้ ศรีธัญญา

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส