วิจารณ์สนั่น! คำพูด "แน็ก ชาลี" เป็นลูกผู้ชายอย่าเอาผู้หญิงมาแขวน มันไม่แมน!

23 เม.ย. 67

ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น! แน็ก ชาลี พูดถึง กามิน เป็นลูกผู้ชายอย่าเอาผู้หญิงออกมาแขวน แบบนี้มันไม่แมน! ไม่ต้องพูดทุกคำที่คิด ไม่ใช่เขาไม่รักก็มาแขวนเขา เอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่น

 

สำหรับประเด็นดราม่าที่หลายคนจับตามอง อย่างคู่จิ้น แน็ก ชาลี และ จี กามิน หลังจาก แน็ก ออกมาไลฟ์ระบายความในใจรัวๆถึง กามิน ทึ่ฝ่ายหญิงบินกลับเกาหลี แล้วขาดการติดต่อ อ่านไลน์แล้วไม่ตอบกลับ จากนั้น แน็ก ก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา

 แน็ก ชาลี

“สิ่งที่พวกคุณเห็นเขาน่ารักๆในรสนิยมที่คนไทยชอบ มันมาจากตัวผม ผมสอน ผมปรับเขาหลายคนคงรู้มันมีเหตุการณ์อะไรบ้าง ที่เขาอาจทำให้พวกคุณเกลียดก็ได้ แต่ผมคือคนที่ปรับเขาทุกสิ่งทุกอย่าง คอยสอนว่าพวกคุณชอบอะไร เนี่ย... ทวงบุญคุณอีกแล้ว”

“ใครที่คิดว่าผมให้เขามาเพื่อเรื่องเงิน คุณไปถามเลย ตัวเขายังไม่รู้เลย บางงานผมไม่ได้ตังค์นะครับแต่ผมพร้อมที่จะยืนข้างๆ เขา เพราะเขาพูดไม่ได้ ผมไปยืนโดยที่ไม่ได้ค่าตัวนะ แต่ทุกงานเขาได้หมดนะครับ”

“กามิน การละคร พวกคุณเริ่มกันเองนะผมมาพูดตามพวกคุณ ผมก็บอกตลอดว่ามันมีการแอคติ้ง ผมก็แอคติ้ง แต่เอาใจเข้ามาด้วย
ก็ไม่ได้ผิดนะครับ มันก็ต้องมีการแสดงเข้ามาเสริมเพื่อให้พวกคุณหลงรัก มันคืองาน”

 แน็ก ชาลี

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตทัวร์ลงฉ่ำและได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงคำพูดของ แน็ก ชาลี โดยระบุว่า “เป็นลูกผู้ชายอย่าเอาผู้หญิงออกมาด่า ออกมาด่าไม่พอ มาด่าในที่สาธารณะอีก ด่าให้คนทั้งประเทศรับรู้ อยากให้คนอื่นไปสาปกามินอีก ตอนเก๋ไก๋ก็ทีนึงแล้ว เขาไม่เอาก็เอาเก๋ไก๋มาแขวนให้คนตามไปด่าทั้งประเทศ ต่อไปอย่าไปชอบใครอีก ถ้าชอบแล้วใครไม่ชอบต่อ พอเขาห่างก็เอาเขามาด่า เอ็งต้องดูพฤติกรรมเอ็งก่อนนะ ว่าทำไมสาวแต่ละคนเขาถอยหนี มันมีอะไรปรับตรงไหน ? ไม่ใช่เขาไม่รักก็มาแขวนเขา เรียกพวกไปด่า แบบนี้มันไม่แมนนะว้อยย” , “แล้วพอแน็กไม่พูด ก็สงสัย อยากถาม อยากรู้เอาใจยากเนาะคน พอเขาบอกความจริงก็รับไม่ได้ โลกไม่ได้สวยงามขนาดนั้น จงอยู่กับความจริง ไม่ได้บอกว่าเข้าข้างแน็ก แต่แน็กคนไทย ฉันก็คนไทย และแน่นอน ฉันเอาคนไทยก่อน พวกเราก่อนอยู่แล้ว”

 แน็ก ชาลี

“ผู้ชายคนนี้ ชอบเอาผู้หญิงมาแขวนซ้ำๆซากๆ อยู่คนเดียวเหอะ“ , ”ไม่แปลก ไม่ผิด ที่จะพูด เอาจริง ไม่ได้ทวงบุญคุณ แค่อยากบอกให้โลกรู้ ความจริง ก็คือความจริง เรามองด้านเดียว ถ้าเข้าใจชาลี จะรู้ถึงจิตใจ และเห็นคุณค่ามากกว่านี้น่ะ เอาจริง“ , ”ชาลีนายคนอยู่คนเดียวไม่ควรมีแฟนนะ สงสารผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตนายมากแค่ไม่พอใจอะไรก็เอาเขามาแขวนแล้ว ทะเลาะกันนิดหน่อยก็แฉเขาแล้ว“ , “ชาลี นายไม่ควรให้สัมนะ เพราะเท่าที่ฟังสัมมาเกือบจะทุกครั้ง การใช้คำพูด ต้องระมัดระวังมากกว่านี้ อย่าบอกแต่ว่า ผมคนตรงๆครับ มันบ่ได้ พอเข้าใจว่านายนิสัยแบบนั้น แต่ในสังคม บางครั้งเราต้องมีมารยาท” , “พูดแบบนี้ได้ไง เพราะคุณไม่ใช่หรอที่เริ่มทำให้เขาทุกอย่างเอง แล้วมาพูดแบบนี้ ให้เขาได้พักบ้างเถอะค่ะ กลับไป ไม่กี่วันเอง ให้เขาได้ใช้เวลากับตัวเองสักพักก่อน ไม่ใช่ ไม่ได้ดั่งใจแล้วโวยวายงอแงแบบนี้ นิ่งๆก่อนนะคะ“ , “ไม่ต้องพูดทุกคำที่คิด ถึงแม้เป็นเรื่องจริง”

 แน็ก ชาลี

“ต่อจากนี้ก็มันเป็นแค่งานเถอะ ถ้าจะจีบแล้วแฉ จีบแล้วเรียกทัวร์ ไม่ต้องแล้วแหละ” , “ก็เหมือนกับตอนเก๋ไก๋ ตอนไลน์ก็พูดอะไรไม่รักษาหน้าเขาเลย ต่อให้สนิทกันก็ควรให้เกียรติกันไหม คิดอยู่ว่าไม่น่าจะนาน เพราะกามินก็ดูไม่ได้ชอบอะไรมาก คอนเทนต์ล้วนๆ“ , ”นี่คือคำพูดของ ผช ที่บอกว่ารัก ผญ คนนี้100%หรอ เหลือจะเชื่อ“ , “ว่าแล้ว เห็นแววคล้ายเก๋ไก๋เลย ด่าผญ ตอนจบ” , “ชอบแน็กคนที่รักธรรมชาติ รักสัตว์.. แต่แน็กตอนนี้พูดเยอะ ไม่มีเสน่ห์เลย หรือนี่คือตัวตนของคุณ..นิ่งบ้างก็ได้จ้า!!“

 แน็ก ชาลี แน็ก ชาลี

 แน็ก ชาลี

 แน็ก ชาลี

 แน็ก ชาลี

 แน็ก ชาลี

 แน็ก ชาลี

 แน็ก ชาลี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส