“แน็ก ชาลี” ลืมตัวยังไม่ได้สถานะ แจงดราม่าอ่านแชทไม่ตอบ เล่าตนอยู่เบื้องหลังความน่ารัก “กามิน”

22 เม.ย. 67

จากประเด็นดราม่าร้อนแรงบนโซเชียลกับความรักข้ามประเทศ ที่มีคนจับตาดูทั้งประเทศของ “แน็ก ชาลี” และติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลี “กามิน” หลังจากฝ่ายหญิงกลับบ้านเกิด 2 วัน เจอทัวร์ลงปมอ่านแชทไม่ตอบ บอกคิดถึงแค่หน้าไลฟ์

อ่านข่าวนี้คลิก : ดราม่าอ่านแชทไม่ตอบ ! “แน็ก ชาลี” ลั่นโทรหาผมได้นะ บอกคิดถึงแค่หน้าไลฟ์ ทัวร์ลง “กามิน” ซัดการละคร !

ล่าสุด “แน็ก ชาลี” ให้สัมภาษณ์ชี้แจงประเด็นดราม่าทั้งหมดว่า

มันเกิดอะไรขึ้น น้อยใจ ?
"มันไม่ได้เกิดอะไรขึ้น ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้ โดนด่าตลอด ผมก็พอจะสูงอายุก็แล้วกัน ไม่อยากใช้คำว่าโตแล้ว ผมก็พอที่จะแยกแยะออกว่าอะไรควรไม่ควร"

"ตัวผมก็มีบางสิ่งบางอย่างที่อยากถาม อยากรู้ แล้วมีบางคนใกล้ตัวเขาก็อยากเจอบ้าง ผมทำอะไรลงไปไม่รู้เหมือนกัน ก็ขอโทษแล้วกันถ้ามันไม่พอใจใครนะครับ "

เคลียร์กันหรือยัง ?
"ยัง สำหรับผม เนี่ย พอพูดปุ๊บเดี๋ยวกันนู้นนี่ แต่ผมเป็นคนไม่ชอบโกหก สำหรับผมยังไม่ได้คำตอบอะไร แต่สักวันก็คงมีโอกาสได้เจอคนใกล้ตัวเขาบ้าง ก็คงจะเป็นอะไรที่ดี น่ารัก ก็ยังย้ำว่า เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ"

"จริงๆ แฟนคลับหลายฝ่ายอยู่แล้ว ตั้งแต่วันที่ผมพาเขาเข้ามา ได้คุยกัน ได้สอนอะไรให้เขาได้มีความน่ารัก แต่ระหว่างทางก็ได้เจอแฟนคลับที่แตกแยกกันบ้าง แต่ผมเป็นคนอดทน และทุกครั้งผมจะเป็นนคนที่กระโดดลงไปรับ แม้จะรู้ต้องโดนด่าเป็นอาทิตย์"

"บางเรื่องก็ต้องบอกว่า เป็นสิ่งที่พวกคุณอยากรู้เอง ผมเงียบหลายอย่างมาก พวกคุณมาจี้ผมเอง พอผมพูดอะไรก็ผิด พอไม่พูดก็ผิด ผมเลยรู้สึกว่าเราเริ่มต้นมาจีบให้พวกคุณดู พวกคุณก็มาเห็นพร้อมกันสิ ตอนที่เราคุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง ก็มาเห็นกันสิวันที่เรามีปัญหากันบ้าง พวกคุณอยากเห็นไม่ใช่เหรอ อันนี้คือสิ่งที่ผมทำมา"

"ผมก็ต้องยอมรับความผิดพลาด แต่พวกคุณก็ต้องยอมรับว่ามากดดันให้ผมพูด ทบทวนคำพูดของผมก็ไม่รู้ว่าพูดอะไรผิดไหม แต่ข้อเสียของผมคือ ผมพูดจริงนั้นแหละ ใช่"

แน็ก ชาลี

ยังไม่ได้คำตอบจากกามิน ?
"อืม"

ค้างคาใจ ?
"ก็ค้างคาใจในหลายเรี่อง บางทีอยากรู้จักครอบครัวเขาให้มากขึ้น"

โอกาสที่จะบินไปเกาหลี ?
"ผมต้องบอกว่า เรื่องหนึ่งที่ทุกคนควรทราบ คนที่ติดตาม บางคำตอบผมบอกไปแล้ว พูดไปแล้วว่า ผมอยากไป ขอไปตั้งแต่แรกๆ แล้ว ผมอยากไปหาเขามากนะครับ แต่ในเมื่อคนๆ หนึ่งไม่ได้สะดวกให้เราไป แต่พวกคุณอย่าทำให้เขาต้องมาตอบคำถาม ด้วยความกดดันจากพวกคุณ อาจจะผิดพลาดหน่อยตรงนี้ จริงๆ อาจจะต้องให้ทุกอย่างมันพร้อม ให้เป็นไปตามนั้น ถ้าผมมีโอกาสได้ไปด้วยความเต็มใจตั้งแต่แรก ไม่ใช่โดนเพื่อนๆ กดดันแล้วค่อยมาให้ไป"

"แล้วที่สำคัญเขาต้องกลับไปทำงาน งานอะไรพวกคุณรู้หรือเปล่า ผมก็ยังไม่ได้ทราบเลย ผมก็ถามต่อหน้าพวกคุณ แต่ก็ยังไม่ทราบเลยว่าเขากลับไปทำงานอะไรบ้าง มีงานอะไรบ้าง แต่ให้เดาๆ ก็เดาได้ ก็ไมทราบว่า ด้วยเรื่องวัฒนธรรมอะไรหรือเปล่า ผมก็ไม่อยากจะเซ้าซี้"

"แล้วหลายคนบอกผมไม่โทรไม่ทัก ผมทักแล้ว สุดท้ายพอผมพูดไปก็มีคนไปโจมตีไปว่ากันอีก แต่ชีวิตผมพยายามจะพูดความจริงให้มากที่สุด"

"ผมได้อ่านทั้งคืน ทำให้ผมได้ตั้งหลัก วันนี้ผมขอโทษอีกทีก็ได้ ผมลืมตัวไปนะครับ ผมอ่านคอมเมนต์แล้วเจอทางแฟนคลับเขาได้เตือนผมมากที่สุดนะครับ เป็นพันคอมเมนต์ ผมก็รู้สึกว่าเออมันจริง ผมไม่ได้มีสถานะอะไรกับเขา เขายังไม่ได้สถานะอะไร ผมก็ไม่มีสิทธิ์ไปคิดโน้นคิดนี้ หรือถามอะไร ขอบคุณที่เตือนสติผมว่ายังไม่มีสถานะอะไรก็ยังไม่มีสิทธิ์ทราบอะไร"

แน็ก ชาลี

เจ็บจี๊ดไหม ?
"ไม่เจ็บจี๊ด เจออะไรมาเยอะกว่านี้ (หัวเราะ) แต่อยากจะบอกว่า คุณไม่ติดตามผมแล้ว ผมไม่เครียดเลยนะ แต่สิ่งที่คุณติดตามมันมาจากตัวผม สิ่งที่พวกคุณเห็นเขาน่ารักๆ ในรสนิยมที่คนไทยชอบอ่ะ มันก็มาจากตัวผม ผมสอน ผมปรับเขา หลายคนคงรู้ตั้งแต่ตอนแรกว่ามันมีเหตุการณ์อะไรบ้าง ที่เขาอาจทำให้พวกคุณเกลียดก็ได้ หรือหยุดไปแล้ว แต่เนี่ยคือคนที่ปรับเขาทุกสิ่งทุกอย่าง คอยสอนว่าพวกคุณชอบอะไร พวกคุณที่เพิ่งชอบเขาเนี่ย ไม่รู้หรอกว่า..."

"เนี่ย... ทวงบุญคุณอีกแล้ว (ยิ้ม) ไม่เป็นไร มันคือสิ่งที่ผมแนะนำ ผมก็ไม่ได้ผิดด้วย เพราะผมรัก แล้วอยากให้เขามีคนรัก ไม่ผิดที่ผมจะสอน และระหว่างทางบอกตลอดให้เพื่อนๆ ใช้สติในการดู"

แน็ก ชาลี

จะไปต่อได้ไหม ?
"ผมบอกเลยว่า เรื่องความรักไม่มีใครเดาอะไรได้ ผมแคร์ทุกคน แคร์ตัวเขา แคร์ทุกอย่าง"

"ผมไมใช่คนงอนคนนะครับถ้าใครรู้ ทำงานแบบผมได้ อยู่มาได้จนทุกวันนี้ แล้วพวกคุณด่าผมว่าเด็ก ผมบอกเลย เด็กคนไหนก็พาเขามาถึงจุดนี้ไม่ได้หรอก"

"จุดที่เมื่อวานเป็นเรื่องรุนแรง ลองคิดกลับกันว่าถ้าเป็นตัวเขาบ้าง ผมก็โดนถล่มมาตลอด"

เขาอ่านไม่ตอบ ?
"มันข้ามวันจริงๆ นะครับ มันไม่ได้ 2-3 ชั่วโมง เป็นคำถามที่เราคุยกัน ก็อยากได้คำตอบ ก็รอตั้งแต่ 2 ทุ่ม จนข้ามมา 3 ทุ่มอีกวัน มันก็เรียกว่าข้ามคืนได้ใช่ไหม ผมก็รอ แล้วมันก็เป็นการอ่านแล้ว ผมไม่ใช่คนง้องแง้ง ว่าอ่านไม่ตอบ แต่ผมย้ำไปแล้วว่ามันมีคำถาม มีบางสิ่งบางอย่างที่อยากได้คำตอบบ้าง บางทีเราหลงตัวเองบ้าง ว่าเราเป็นคนหนึ่งที่เหมือนจะผูกพันกับเขา อยากรู้เรื่องส่วนตัวเขานิดหนึ่งบ้าง"

หลายคนบอก กามินการละคร ?
"ผมจะบอกให้ การละคร พวกคุณเริ่มกันเองนะ แล้วผมมาพูดตามพวกคุณ คำว่า การละคร ใครพูด นึกดีๆ ก็คนที่รักเขาทั้งนั้นแหละ เพราะเวลาที่เขาเล่น ตกใจ ผมก็บอกตลอดนะว่า ให้ดูตอน PK แล้วดูเบื้องหลังด้วย ตอนสัมภาษณ์ด้วย ผมก็บอกตลอดว่ามันมีการแอคติ้ง ผมก็แอคติ้งแต่เอาใจเข้ามาด้วย ก็ไม่ได้ผิดนะครับ มันก็ต้องมีการแสดงเข้ามาเสริมเพื่อให้พวกคุณหลงรัก มันคืองาน"

แน็ก ชาลี

"ผมพูดอะไรไม่มีใครเชื่อ ผมหางานให้คนอื่นได้จริงๆ บางเรื่องผมก็มีศักดิ์ศรีพอนะ ใครที่คิดว่าผมให้เขามาเพื่อเรื่องเงินอย่างเดียวอ่ะ คุณไปถามเลย ตัวเขายังไม่รู้เลย บางงานผมไม่ได้ตังค์นะครับ แต่ผมพร้อมที่จะยืนข้างๆ เขา เพราะเขาพูดไม่ได้ ผมไปยืนโดยที่ไม่ได้ค่าตัวนะ แต่ทุกงานเขาได้หมดนะครับ นี่คือสิ่งที่พวกคุณด่าผมอยู่ หรือบางงานใครไม่สบายใจอยากได้เงินก้อน ก็เงินผมให้ก่อนเองนะครับ แต่มันคือความสุขของผม พวกคุณไม่รู้"

"ผมไม่ได้เอาเปรียบนะครับ ผมพยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้เขา เจตนาของเขาคืออยากมาทำงาน เขากำลังอยากหาเงินทำนู้นทำนี่ ผมก็ทำให้ดีที่สุดแล้ว ถึงตัวผมจะไม่ได้อะไรในบางช่วง แต่ตัวผมต้องมารับนู้นรับนี้ แต่ก็ไม่เป็นไร"

ไลฟ์ร้องไห้ ?
"ไลฟ์ร้องไห้ต้องบอกว่า มันคือที่สุดของผมจริงๆ 20 ปี ผมไม่ได้ร้องไห้ออกมาบ่อย หรือแทบไม่เคยเลย มันมีเบื้องหลังอะไรอีกเยอะมากมายครับผม"

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี,กามิน

แน็ก ชาลี,กามิน

แน็ก ชาลี,กามิน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส