สงกรานต์คนรวย! สาวเจอสาดแอลกอฮอล์ใส่หน้าแทนน้ำ

17 เม.ย. 67

สาวกทม.มาเที่ยวสงกรานต์เชียงใหม่ ถูกแอลกอฮอล์สาดใส่หน้าแทนน้ำจนแสบตา แต่ไม่มีใครช่วยเหลือ

ผู้ใช้ X รายหนึ่งได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด ขณะที่ไปเล่นน้ำสงกรานต์ในพื้นที่ห้างดังแห่งหนึ่ง ย่านสี่แยกริมคำ ในตัวเมืองเชียงใหม่ว่าได้ถูกชายคนหนึ่งใช้แอลกอฮอล์สาดมาโดนใบหน้า ทำให้แสบตา จึงได้ไปแจ้งความไว้ พร้อมกับระบายความรู้สึกว่า ไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ขณะเกิดเหตุไม่มีใครช่วยเหลือต้องไปค้นหาภาพจากกล้องวงจรปิดเอง หลังจากโพสต์นี้ออกไปปรากฏว่ามีคนเข้าไปรีโพสต์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกับหญิงสาวคนนี้เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดผู้สื่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้ลงพื้นที่บริเวณจุดที่มีการเล่นน้ำดังกล่าวตามคลิป พบว่าวันนี้ทางคนงานได้เข้ามาเก็บกวาดสิ่งของอุปกรณ์การเล่นน้ำถังน้ำเพื่อนำไปเก็บ หลังจากมีการเล่นสระน้ำเสร็จงานกันเมื่อวานนี้เป็นวันสุดท้าย

จากการสอบถามพนักงานต่างยืนยันว่าไม่เคยเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้น

ด้านพ.ต.ท.อดุลย์ สวยสม รองผกก.งานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรภูพิงค์พระราชนิเวศน์เมืองเชียงใหม่ เจ้าของท้องที่เกิดเหตุ บอกว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้น ยังไม่มีการรายงานการรับแจ้งความเกี่ยวกับคดีนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ส่วนเจ้าของโพสต์ต้นเรื่องทางผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปแล้วเพื่อขอทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแต่ยังไม่มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส