13 วัยรุ่นชายนอนบ้านเช่า ตื่นมาเงินหายหมดตัว มือถืออีก 10 เครื่อง คาดถูกวางยาหลับสนิททั้งบ้าน

31 ม.ค. 63
วันที่ 31 ม.ค. 63 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุลักทรัพย์ภายในตึกแถว 2 ชั้นซึ่งเป็นบ้านเช่า ภายในซอย 6 ถนนกาญจนวนิช เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ
บ้านที่เกิดเหตุ
ภายในบ้านมีผู้ที่เช่าอาศัยอยู่รวมกัน 13 คน เป็นวัยรุ่นผู้ชาย ในจำนวนนี้ 5 คนเป็นนักศึกษาที่มาฝึกงาน ส่วนที่เหลือเป็นคนงานของบริษัทรับเหมาเดินสายไฟฟ้า และทั้งหมดเป็นชาว จ.สุราษฎร์ธานี เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน
บ้านที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามทราบว่ามีโทรศัพท์มือถือหายไป 10 เครื่อง เงินสดกว่า 2 หมื่นบาท ทั้งเงินของบริษัทและเงินส่วนตัว กระเป๋าสตางค์ เอกสารส่วนตัว และรองเท้าแตะ 1 คู่ โดยคนร้ายได้รื้อค้นทรัพย์สินอย่างละเอียดแม้แต่เงินในกางเกงยีนส์ที่บางคนเหลือติดตัวอยู่ 20 บาทก็หายไป เหลือเพียงโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง เนื่องจากเจ้าของนอนทับไว้ และชาร์จแบตไว้ปลายเท้า คนร้ายมองไม่เห็น ส่วนที่เหลือ 10 เครื่อง หายเกลี้ยงเนื่องจากวางไว้ที่หัวนอน แม้แต่เสียบสายหูฟังติดไว้กับหู คนร้ายก็ถอดสายออกเอาไปด้วย บางคนก็กางเต็นท์นอนในห้อง คนร้ายก็มุดเต็นท์เข้าไปหยิบโทรศัพท์ไป ที่สำคัญคนร้ายถอดรองเท้าแตะของตัวเองทิ้งไว้และใส่รองเท้าแตะแบรนด์เนมไปแทน ทุกคนหมดตัวไม่มีเงินติดกระเป๋าแม้แต่บาทเดียว
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ
นายอนันต์ เจตนา ผู้เสียหาย ถูกขโมยเงินไป 700 บาท บอกว่าในคืนเกิดเหตุ ทุกคนก็นอนหลับกันตามปกติ ทั้งชั้นบนและชั้นล่าง และวางโทรศัพท์รวมทั้งของมีค่าไว้ที่หัวนอนบ้าง และข้างตัวบ้าง ทุกคนหลับสนิท ตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็พบว่าโทรศัพท์รวมทั้งเงินสดหายเกือบเกลี้ยง ทีแรกนึกว่าเพื่อนแกล้ง แต่ถามไปถามมาทุกคนมีของหายกันหมด
นายอนันต์ เจตนา ผู้เสียหาย
ตนมั่นใจว่ามีคนเข้ามาขโมย เพราะประตูรั้วไม่ได้ปิด และประตูหน้าบ้านก็ไม่ได้ล็อก คาดว่าคนร้ายน่าจะแอบเข้ามาภายในบ้านช่วงหลังตี 3 บางคนบอกว่าสาเหตุที่นอนหลับสนิท อาจจะถูกวางยาก็เป็นได้ เนื่องจากพอตื่นขึ้นมาวันนี้รู้สึกมึนหัวผิดปกติ และอยากนอนต่อ แต่ก็ยังพิสูจน์ไม่ได้ เบื้องต้น ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งภายในซอยและถนนใหญ่ว่าในช่วงดังกล่าวมีรถต้องสงสัยเข้ามาหรือไม่  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ