หลักฐานแน่นดิ้นไม่หลุด ค้นห้อง ร.ท.พบทรัพย์สินแม่ค้าออนไลน์เพียบ

10 เม.ย. 67

หลักฐานแน่นดิ้นไม่หลุด ตำรวจค้นห้อง ร.ท.พบทรัพย์สินเพียบของแม่ค้าออนไลน์ที่ถูกฆาตกรรมโหด ทั้งสร้อยทอง กำไลทอง พระเลี่ยมทอง

 

ความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่าปาดคอ กระหน่ำแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกาย และใบหน้า น.ส.อัญพัชญ์ บารมีเลิศรัตน์ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นเซลล์ขายของ และเป็นแม่ค้าออนไลน์ ภายในชั้น 10 คอนโดแห่งหนึ่ง ซอยนนทบุรี 18/1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ นายทหารฝ่ายงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ มาสอบสวนและส่งตัวผู้ต้องหาไปยังศาลทหาร กรมพระธรรมนูญ

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 10 เม.ย.67 พันตำรวจเอกพิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก. พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ทองรชฎ เหรียญสุวงษ์ รอง ผกก.ปป. สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและปราบปราม รวมทั้งตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน กว่า 50 นาย รวมทั้งแฟนสาวของ ร.ท.จิระ และญาติของผู้เสียชีวิต เดินทางมาเป็นสักขีพยานในการตรวจค้นคอนโดแห่งหนึ่ง ชั้น 12 ซึ่งเป็นที่พักของร้อยโท จิระ ผู้ต้องหา ใช้เวลาในการตรวจค้นกว่า 1 ชั่วโมง พบทรัพย์สินของผู้ตาย นางสาวอัญพัชร์  ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง พร้อมพระเลี่ยมทองที่ถูกแยกออกจากกัน โดยสร้อยคอถูกซุกอยู่ในหน้าอกหุ่นยนต์บนหิ้ง วางของ พระเลี่ยมทองคำพร้อมกำไล ข้อมือทองคำถูกห่อไว้ในผ้าขนหนูบนหัวเตียง รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของคนตายด้วย จึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน

1712735254903

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกับภูธรจังหวัดนนทบุรีทำงานอย่างหนัก จนได้หลักฐานครบถ้วนแล้ว แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธก็ตาม ในวันนี้เราแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ ฆ่าชิงทรัพย์,บุกรุกเคหะสถานยามค่ำคืน โทษสูงสุดคือประหารชีวิต ตอนนี้ผลตรวจลายนิ้วมือกับรอยเท้าที่ห้องของผู้เสียชีวิต พบรอยเท้าและลายนิ้วมือตรงกับของผู้ต้องหา ในชั้นนี้จึงพิสูจน์แล้วว่า ร้อยโทจิระ เป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้ เนื่องจากหลักฐานทุกอย่างชัดเจนครบถ้วน เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นทหาร จึงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ศาลทหาร ทางพนักงานสอบสวนของเรามีหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งให้อัยการศาลทหารเป็นผู้พิจารณา ก่อนให้ศาลทหารเป็นผู้พิจารณา ลงโทษตามกฎหมาย

1712735293353

ขณะที่ในวันนี้มีร้อยเอกทหาร ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของร้อยโทจิระ เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในการตรวจค้น และยอมรับว่าประจักษ์พยานหลักฐานแน่นหนา แต่ตนเองก็แปลกใจ ในวันที่ตนได้พูดคุยกับร้อยโทจิระและสอบถามเหตุการณ์ เจ้าตัวก็ยังปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ วันนี้ได้มาดูการตรวจค้นและเจอหลักฐานต่างๆ ในห้องของร้อยโทจิระจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนยอมรับว่าคดีนี้คงดิ้นไม่หลุดแน่นอน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส