รวบแล้ว หนุ่ม 46 ปี ยิงเมียเก่าตายแล้วขี่รถมาสระบุรีหวังยิงกิ๊กใหม่

9 เม.ย. 67

รวบได้แล้ว หนุ่ม 46 ปี ยิงอดีตภรรยาเสียชีวิตที่สระบุรี หลังขี่ จยย.มาโคราช หวังยิงกิ๊กใหม่ แต่เปลี่ยนใจ ก่อนถูกจับได้ในปั๊มน้ำมัน

 

วันนี้ (9 เมษายน 2567) เวลา 15.00 น. พ.ต.ท.สมาน เชาว์มะเริง รอง ผบก.สส.สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ได้นำตัวนายมานพ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.ณฐพร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี อดีตภรรยา เสียชีวิต เข้ามาทำการสอบสวนเพิ่มเติม ที่ห้องประชุมชั้น 3 สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ภายหลังจากเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 เม.ย.67 นายมานพฯ ได้ใช้อาวุธปืน ยิงอดีตภรรยาของตนเอง เสียชีวิตต่อหน้าลูก ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หินซ้อน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปที่ จ.นครราชสีมา ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง รวบตัวได้ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.กองบิน 1 ริมถนนสาย 304 ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ

ซึ่งเบื้องต้น นายมานพรับสารภาพว่า หลังจากยิงอดีตภรรยาแล้ว ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเพื่อจะทำร้ายชายคนใหม่ของอดีตภรรยา ซึ่งอยู่ใน จ.นครราชสีมา โดยพกอาวุธปืนขนาด .22 มม. ติดตัวมาด้วย เมื่อมาถึง จ.นครราชสีมา เกิดเปลี่ยนใจไม่ไปทำร้ายชายคนดังกล่าว จึงเตรียมจะติดต่อขอมอบตัว แต่ปรากฏว่ายังไม่ทันได้มอบตัวกลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อน จากนั้นเจ้าหนาที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้ส่งตัวผู้ก่อเหตุให้ สภ.หินซ้อน ดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส