ยายสุดช้ำ! ผัวไล่ออกจากบ้าน หอบหลานน้อย 4 ชีวิตเดินเท้าเปล่า

9 เม.ย. 67

ยายวัย 63 ปี สุดช้ำ! หอบหลานน้อยอีก 4 ชีวิต เดินเท้าออกจากบ้าน หลังถูกผัวไล่ บอกเบื่อของแก่ ๆ จะเอาเมียเด็กมาแทน

วันที่ 9 เม.ย.67 เฟชบุ๊กชื่อ ”สมหญิงแย้มศรี” โพสต์คลิป หญิงสูงวัยคนหนึ่งพาหลานอายุตั้งแต่1-6ขวบ 4 คน รวมกับยายเป็น 5 คน ไปขอพักอยู่ที่วัดหนองมะเขือใหญ่ ต.ช่องแมว อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา

โดยคลิปยายได้บรรยายว่าเดินมาจากต.ขุย อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา จะไปหาลูกที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เพราะสามีไล่หนีออกจากบ้านบอกว่า ”จะเอาเมียใหม่เข้าบ้าน”

ตรวจสอบพบนางแดง ไพรวัลย์ อายุ 63 ปี ยังอยู่ที่วัดหนองมะเขือใหญ่ เตรียมจะเดินทางต่อ

นางแดง เล่าว่า อยู่กินกับนายสุรัน ไพรวัลย์ อายุ 58 ปี มานานกว่า 40 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ต่อมาลูกแต่ละคนมีเอาลูกมาให้เลี้ยง รวมเลี้ยงหลาน 4 คน ระยะหลังเธอกับสามีทะเลาะกันบ่อย เพราะสามีไปติดผู้ใหญ่ในหมู่บ้าน แต่ไม่ค่อยสนใจ เพราะอายุมากกันแล้ว

แต่สามีกลับมาพาลหาเรื่องทำร้ายเธอต่อหน้าหลานหลายครั้งอ้างว่า “จะเอาเมียใหม่มาอยู่บ้าน” ซ้ำยังขอหย่าหลายครั้ง จนกระทั่งล่าสุด สามีไล่ตนออกจากบ้านโดยไม่มีข้อแม้เพราะ”ภรรยาใหม่จะเข้ามาอยู่บ้านก่อนสงกรานต์นี้” พร้อมกับลงมือทำร้ายเธออีก

ยายแดงบอกว่า ตัวเองทนเจ็บได้ แต่ไม่อยากให้หลานเห็นภาพที่ไม่ดี และคาดว่าน่าจะรุนแรงมากกว่านี้ หากไม่ออกจากบ้าน จึงตัดสินใจพาหลานทั้ง 4 คน ออกจากบ้าน โดยมีเงินสดติดตัว 200 บาท เดินเท้ามาเรื่อยๆเ ป้าหมายจะไปหาลูกสาวที่อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์

ก่อนจะมอขอพักที่วัดหนองมะเขือ ระหว่างนั้นได้มีชาวบ้านหลายคนเอาข้าวของมาให้เพราะสงสาร รวมถึงพระในวัดซื้ออาหารให้เด็กกิน

นางแดง เล่าทั้งน้ำตาด้วยว่า ช้ำใจมากที่สามีบอกว่า”กูเบื่อแล้วของแก่ๆ” ทั้งที่อยู่ด้วยกันมากว่า 40 ปีอี กทั้งที่ดินที่อยู่ด้วยกันเป็นมรดกของแม่ที่ให้มา แต่กลับมาไล่เราเหมือนหมูเหมือนหมา หากสามีมาง้อจะขอชั่งใจก่อนว่าจะกลับไปอีกหรือไม่ เพราะรู้สึกช้ำใจเหลือเกิน

มีรายงานว่าระหว่างที่นางแดงกำลังเตรียมจะเดินทางต่อได้มีลูกสาวที่อยู่ อ.ลำปลายมาศ ทราบข่าวขับรถมารับที่วัดพาไปที่บ้านอ.ลำปลายมาศแล้ว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส