ขนลุก มือปริศนาโผล่! คล้ายมือ แม่ค้าสาวออนไลน์ เหยื่อทหารโหด

8 เม.ย. 67

 

ขนลุก มือปริศนาโผล่! คล้ายมือ แม่ค้าสาวออนไลน์ เหยื่อทหารโหด สื่อถึงจิตอาสาอิสระแต่งหน้าศพฟรี เหตุเธอเป็นคนรักสวยงาม 

จากกรณี น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี อาชีพ เซลล์ขายของและแม่ค้าออนไลน์ รูปร่างหน้าตาดี ถูกฆ่าปาดคอ และกระหน่ำแทงด้วยอาวุธมีด ตามร่างกายและใบหน้า จนเสียชีวิต ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 

ต่อมา พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้แจ้งข้อหา ร.ท.จิระวัฒน์ นายทหารสังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

วันที่ 7 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตัวแทนจิตอาสาจากเพจจิตอาสาอิสระแต่งหน้าศพฟรี ได้เดินทางมายังงานศพของ น.ส.อัญพัชญ์ โดยบอกว่า มีญาติประสานขออาสาให้มาแต่งหน้าศพให้เธอ ก่อนทีมอาสาชุดนี้จะเปิดรูปภาพๆหนึ่งให้ทีมข่าวดูพบเป็นรูปที่หนึ่งในอาสา คือ น.ส.ปวีณา วันภูงา อายุ 37 ปี หรือ พลอย ถ่ายกับน้องอาสา แล้วปรากฎว่ามีมือคนวางอยู่บนหัวของเธอ ซึ่ง น.ส.ปวีณา เชื่อว่าเป็นมือ น.ส.อัญพัชญ์ ที่มาสื่อถึง 

น.ส.ปวีณา กล่าวว่า ตนจำไทม์ไลน์เวลาที่ถ่ายรูปคู่น้องอาสากับเวลาที่ญาติของ น.ส.อัญพัชญ์ ติดต่อมาเป็ยเวลาใกล้เคียงกัน และต่อมาได้พยายามแชตหาทางญาติ ที่ติดต่อมาขอให้แต่งหน้า น.ส.อัญพัชญ์ เพื่อขอให้ส่งรูปภาพที่เห็นมือของ น.ส.อัญพัชญ์ ชัดๆ ซึ่งเมื่อมาเทียบกับรูปภาพ ก็พบว่าลักษณะนิ้วมือมีลักษณะใกล้เคียงกัน เชื่อว่ามาสื่อถือถึง เพราะญาติบอกว่า น.ส.อัญพัชญ์รักสวยงามมาก ตนก็รู้สึกเห็นใจมาก 

แต่ต่อมา ทีมจิตอาสาจากเพจจิตอาสาอิสระแต่งหน้าศพฟรี แจ้งกับทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” ว่า ไม่ได้แต่งหน้าศพ น.ส.อัญพัชญ์แล้ว เนื่องจากญาติบางส่วนไม่อยากนำร่างออกจากโลงเย็น

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส