ด่วน ! รวบแล้วชายในเครื่องแบบ ต้องสงสัยฆ่าสาวหมกคอนโด

7 เม.ย. 67

ด่วน ! รวบแล้วชายในเครื่องแบบ ต้องสงสัยฆ่าปาดคอกระหน่ำแทงแม่ค้าออนไลน์อย่างโหดร้าย ก่อนชิงทรัพย์ หมกศพในคอนโด

 

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2567 ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกฆ่าปาดคอกระหน่ำแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกาย และใบหน้า เหตุเกิดภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยนนทบุรี 18 / 1 ต.บางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรีและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 10 ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือน.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นเซลล์ขายของ และเป็นแม่ค้าออนไลน์ หน้าตาดี ถูกคนร้ายปาดคอ กระหน่ำแทงตามร่างกาย ทั้งใบหน้า หน้าอก นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง

โดยพบข้าวของกระจัดกระจายจากการรื้อค้น เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.00 น. ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนร้าย เข้าไปดักรอผู้เสียชีวิตภายในห้อง พอผู้ตายกลับมาคนร้ายจึงล็อกคอแล้วปาดคอทันที จากนั้นกระหน่ำแทงจนร่างพรุน ก่อนหลบหนีไป

ทั้งนี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัย เป็นบุคคลในเครื่องแบบ ที่พักอาศัยในคอนโดมาสอบปากคำแล้ว เป็นเจ้าหน้าที่ทหาร ยศ ‘ร.ท. ‘สังกัด กองทัพไทย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบคราบเลือดที่ตัว เบื้องต้น ร.ท.คนดังกล่าวยังคงให้การปฎิเสธ

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.ที่สภ. รัตนาธิเบศร์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีและได้สอบปากคำ นายเอ อายุ 31ปี ผู้ต้องสงสัย ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 กล่าวว่า เบื้องต้นชายคนดังกล่าวยังถือว่าเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้เพียงพอ และผู้ต้องสงสัยยังไม่ได้รับสารภาพอะไร เรามีพยานหลักฐานที่สามารถเชื่อมโยงถึงแต่ต้องตรวจพิสูจน์เพื่อยืนยัน ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงาน หลักฐานที่เชื่อมโยงยังไม่ได้ระบุว่ารู้จักกัน เพียงแต่เป็นพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุที่สามารถเชื่อมโยงถึงได้ และต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพราะผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่คนเดียว และหาพยานหลักฐานให้มากกว่านี้

ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 10 ส่วนห้องผู้ต้องสงสัยอยู่ชั้น 12 ซึ่งห้องตรงกันและแนวเดียวกัน ผู้เสียชีวิตมีอาชีพค้าขายส่วนตัว ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางคืนมีออกไปกับเพื่อนและกลับเข้ามาประมาณเที่ยงคืน เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุประสงค์ต่อทรัพย์ และชีวิต ตั้งข้อสงสัยไว้ 2 ประเด็น กรณีทรัพย์สินยังไม่พบว่าอะไรหายไป อาจจะต้องให้ผู้ใกล้ชิดมายืนยัน ตอนนี้อยู่ระหว่างติดต่อเพื่อนให้เข้ามาให้ข้อมูล การตรวจสอบเบื้องต้นแต่ละชั้นของคอนโดจะมีคีย์การ์ดแยกระหว่างชั้น ซึ่งได้มีการตรวจสอบช่วงบันไดหนีไฟก็มีพยานหลักฐานส่วนหนึ่ง ตรวจสอบแล้วผู้ต้องสงสัยไม่ได้เข้าทางประตูหน้า และมีพยานหลักฐานตรงระเบียง ขอตรวจสอบและยืนยันให้ชัดเจนก่อน ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลที่ลำคอ 1 แผล เบื้องต้นตรวจสอบไม่มีการทำอนาจาร สวมเสื้อผ้าตามปกติ

จากการสอบถามผู้ต้องสงสัยก็มีสิทธิที่จะให้การ ยังปกติไม่ได้มีความเครียด ส่วนข้อมูลที่ให้การอาจจะต้องพิสูจน์ว่าให้การเท็จหรือไม่ ข้อมูลบางอย่างตนอาจจะยังให้ข้อมูลไม่ได้ ส่วนแฟนสาวของผู้ต้องสงสัยกลับเข้ามาคอนโดหลังเกิดเหตุ สอบถามเบื้องต้นไม่ทราบเรื่อง ส่วนอาวุธในที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มเติม ส่วนอาชีพของผู้ก่อเหตุยังไม่อยากระบุ ไม่อยากพาดพิง อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

ด้านนางสาวบี นามสมมุติ แฟนสาวของผู้ต้องสงสัย ด้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าตนกับแฟนหนุ่มไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด และไม่ทราบข้อมูล พร้อมร้องไห้ตลอดเวลา จนไม่สามารถให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส