แจ้งข้อหา ร้อยโทโหด พรากชีวิตแม่ค้าออนไลน์ เจ้าตัวยังปฏิเสธ ปัดติดการพนัน 

8 เม.ย. 67

แจ้งข้อหา ร้อยโทโหด พรากชีวิตแม่ค้าออนไลน์ ตร.ยันพยานหลักฐานชัด ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธไม่ได้ก่อเหตุฆาตกรรมใคร ปัดติดการพนัน     

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 67 จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุ น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นเซลล์ขายของและเป็นแม่ค้าออนไลน์ รูปร่างหน้าตาดี ถูกฆ่าปาดคอ และกระหน่ำแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกายและใบหน้าจนเสียชีวิต ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 

ต่อมา พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ นายทหารสังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่แน่ชัดในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งได้แจ้งข้อฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ จึงประสานนายทหารพระธรรมนูญร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยคดีนี้หลังสอบสวนรวบรวมพยานจะทำการส่งฟ้องศาลทหาร เนื่องจากเข้าข่ายฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 

ต่อมาเวลา 20.10 น. ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ผู้ร.ท.จิระวัฒน์ ต้องสงสัยมาสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนส่งตัวให้กับต้นสังกัด ซึ่งขณะคุมตัวผู้ต้องสงสัยลงมานั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้ต้องสงสัยอีกครั้ง โดยเจ้าตัวก็ยืนยันเหมือนเดิมว่า ตนเองไม่เกี่ยวข้องกับการตายของผู้เสียชีวิต และไม่รู้สึกหนักใจ ส่วนตัวยอมรับว่าเคยทำร้ายร่างกายแฟน ส่วนเรื่องรอยขีดข่วนที่ใบหน้าเป็นเพราะทะเลาะกับแฟนสาว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุฆาตกรรมใครทั้งสิ้น ส่วนเรื่องการพนัน ขอยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันแต่อย่างใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส