น้องสาวช็อก! ฝันเห็นยมทูตมาเอาชีวิตพี่สาว สุดท้ายตายจริง ถูกกระบะชนทับหัวดับ

27 มี.ค. 67

ป้าขี่ จยย.กลับจากตลาด ถูกปิกอัพชนล้มล้อทับหัวดับ น้องสาวเผยลางร้าย ฝันเห็นยมทูตมาเอาชีวิตพี่สาว 2 วันติด สุดท้ายกลายเป็นจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ ร.ต.ท.ศุภกร ทุมจีน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพักรับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถปิกอัพมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสูงวัย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ เหตุเกิดบริเวณสี่แยกร้านตัดผมมุยบาร์เบอร์คุ้มสร้างคำ ม.2 บ้านสามพร้าว ต.สามพร้าว จึงออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมสถานแห่งอุดรธานี

1711502735160

ที่เกิดเหตุเป็นถนนในหมู่บ้านพบศพนางวิลัยพรรณ จันทะน้อย อายุ 59 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางสี่แยก ตรวจสอบพบกะโหลกศีรษะด้านหลังแตกมันสมองปนเลือดไหลนองพื้นถนน ข้างศพพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นสกู๊ปปี้ไอสีฟ้าดำ ทะเบียน 1กบ 2650 อุดรธานี ของผู้ตายล้มตะแคงมีร่องรอยเฉี่ยวชนด้านขวาเสียหายเล็กน้อย โดยมีญาติผู้ตายยืนร้องไห้ด้วยความเสียใจท่ามกลางไทยมุง

1711502752542

ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถปิกอัพคู่กรณียี่ห้อนิสสันรุ่นนาวารา สีเทา ทะเบียน ผท 3142 อุดรธานี ด้านหน้าขวามีร่องรอยเฉี่ยวชนเสียหายเล็กน้อยเช่นกัน โดยมีนางสงกราณ อายุ 47 ปี คนขับรถปิคอัพยืนรอให้การกับตำรวจด้วยความตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจจึงให้อาสากู้ภัยฯ นำศพผู้ตายไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี พร้อมถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานแล้วจะสอบปากคำคนขับรถปิกอัพอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

1711502771156

จากการสอบสวนนางสงกราณ คนขับรถปิกอัพให้การว่าตนเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าที่ตลาดบ้านสามพร้าว ขณะขับรถกลับบ้านมาใกล้ถึงจุดเกิดเหตุเห็นผู้ตายจอดรถแล้วมองไปทางซ้ายคิดว่าผู้ตายจะเลี้ยวส่วนตนขับรถมาประมาณ 20-30 กม./ชม. พอมาใกล้สี่แยกจู่ๆ คนตายก็ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งออกมาทำให้ตนเบรกไม่ทัน ชนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้ม ไม่รู้ว่าล้อรถของตนทับศีรษะผู้ตายหรือไม่ซึ่งตนไม่ได้ตั้งใจหรืออยากให้มันเกิด มันเป็นอุบัติเหตุต้องขอโทษผู้ตายและญาติพี่น้องผู้ตายครั้งนี้ด้วย

1711502809954

นางพัฒนาวรรณ์ สัตตะพันธ์ อายุ 53 ปี น้องสาวผู้ตายเล่าว่าเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาช่วงกลางดึกตนฝันว่าพี่สาวตายติดต่อกัน 2 คืนแล้ว มีผู้ชาย 2 คน ถือไม้ง่ามมาบอกว่าพี่สาวตนถึงเวลาแล้ว ตื่นเช้าตนก็เลยไปคุยกับพี่สาวอยู่ที่ทุ่งนาและบอกว่าตนฝันไม่ดีเกี่ยวกับพี่สาว และบอกพี่สาวอย่าออกไปไหน แต่ว่าพี่สาวตนก็ไม่เชื่อและบอกตนว่ามันเป็นเพียงแค่ความฝัน ซึ่งในความฝันตนเห็นพี่สาวล้มตัวลงนอนแผ่อยู่กลางถนน พอพี่สาวมาเกิดเหตุขึ้นก็รู้สึกตกใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส