รวบยูทูบเบอร์ดังชาวโปแลนด์ คนติดตาม 18 ล้าน เปิดสอนโยคะเซ็กซ์บนเกาะพะงัน

24 มี.ค. 67

ตำรวจท่องเที่ยวกับฝ่ายปกครองเกาะพะงัน จับยูทูบเบอร์โปแลนด์มีผู้ติดตาม 18.1 ล้าน เปิดสอนโยคะเซ็กซ์มีการเรียนการสอนเป็นคอร์ส

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว อ.เกาะพะงัน ร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับการร้องเรียนกรณีมีกิจกรรมโยคะของชาวต่างชาติสุ่มเสี่ยงต่อการอนาจารทางเพศ ซึ่งมีการเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียจึงร่วมกันเปิดยุทธการกวาดล้างโยคะเซ็กซ์สามารถจับกุมนายมิเคล กริกอรุค อายุ 46 ปี สัญชาติโปแลนด์ เป็นครูสอนโยคะ ได้ที่สถาบัน Tantra Movement ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมอุปกรณ์ที่มีลักษณะรูปทรงคล้ายอวัยวะเพศชาย จำนวน 2 ชิ้น ต่อมาได้มีชาวต่างชาติ 2 ราย เข้ามาที่สถาบัน เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามและพบว่าเป็นลูกค้ารายใหม่ของ Tantra Movement เจ้าหน้าที่จึงได้ขอดูหลักฐานการสมัครและใบเสร็จรับเงิน พบว่าเป็นลูกค้ารายใหม่จริง

1711243575102

จากการสอบถามนายมิเคลให้การว่าสถานที่ดังกล่าวตนได้เปิดเป็นสถาบันสอนโยคะ ซึ่งมีการสอนโยคะในลักษณะต่างๆ ซึ่งเปิดสอนเป็นคอร์สดังนี้ 1. Early Bird Individual ราคา 400 ดอลลาร์สหรัฐ/3วัน 2. Early Bird Couples ราคา 550 ดอลลาร์สหรัฐ/3วัน 3. Normal Price Individual ราคา 450 ดอลลาร์สหรัฐ/3วัน 4. Normal Price Couples ราคา 600 ดอลลาร์สหรัฐ/3วัน นายมิเคลยังให้การต่อว่าหลังจากที่มีการชำระเงินตามคอร์สเรียนข้างต้น ทางนายมิเคลฯจะทำการส่งพิกัดของ Tantra Movement ให้กับทางลูกค้าผู้ซึ่งชำระเงินแล้ว โดยจะทำการนัดแนะกับลูกค้าเรื่องวันเวลาการสอนคอร์สต่างๆ ในวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในพื้นที่ที่มีการเรียนการสอนโยคะ พบอุปกรณ์ที่มีลักษณะรูปทรงคล้ายอวัยวะเพศชาย จำนวน 2 ชิ้น จึงได้ตรวจยึดไว้ สอบถามนายมิเคลให้การว่า อุปกรณ์ดังกล่าวใช้ในการเรียนการสอนโยคะของสถาบัน Tantra Movement ในแต่ละคอร์ส

1711243671521

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจสอบใบอนุญาตทำงานของนายมิเคลให้การว่าตนไม่มีใบอนุญาตทำงาน เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวนายมิเคลมาที่หน่วยบริการตำรวจท่องเที่ยวเกาะพะงันเมื่อมาถึงหน่วยบริการตำรวจท่องเที่ยวเกาะพะงัน นายมิเคลได้ให้การยอมรับว่าตนได้เป็นเจ้าของและทำงานที่สถาบัน Tantra Movement จริงและไม่มีใบอนุญาตทำงานจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “เป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน” พร้อมควบคุมตัวส่ง พงส.สภ.เกาะพะงัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

1711243631922

สำหรับ นายมิเคล กริกอรุค หรือ Mr.Michal Grygoruk อายุ 46 ปี สัญชาติ โปแลนด์ เป็นยูทูปเบอร์ มีผู้ติดตามกว่า 18.1ล้านคน และการกระทำของชาวต่างชาติรายนี้ถือเป็นการภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ของ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี อีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส