ไม่จบง่าย!สท.สาวแจ้งความเมียนายกฯเล็ก หลังกระชากเหรียญติดหน้าอก ยันไม่ใช่เมียน้อย

23 มี.ค. 67

ไม่จบง่าย!สท.สาวแจ้งความเมียนายกฯเล็ก หลังกระชากเหรียญติดหน้าอกหลังประชุมสภาเสร็จ ยันไม่ใช่เมียน้อย

จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายสิทธิศักดิ์หรือแซม อายุ 58 ปี สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา(สท.)น.ส.เบญจวรรณหรือปุ๋มอายุ 40 ปีสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา(สท.)หลังทั้งสองคนเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.บางบัวทองเพื่อให้ดำเนินคดีกับดร.กิจก้องอายุ 64 ปีนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา หลังสท.แซมถูกนายกกิจก้องตบในที่ประชุมสภา ส่วนสท.ปุ๋มถูกนายกคนเดียวกันพูดจาล่วงละเมิดทางเพศต่อหน้าสท.คนอื่นๆในที่ประชุมสภาทำให้ได้รับความเสียหายเสื่อมเสียศักดิ์ศรีโดยยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด

กระทั่งเมื่อวันที่ 22 มี.ค.67 ที่เทศบาลเมืองบางรักพัฒนา ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มีการประชุมสภาอีกครั้งโดยนายสิทธิศักดิ์หรือแซมอายุ 58 ปี สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา(สท.)น.ส.เบญจวรรณหรือปุ๋ม อายุ 40 ปี สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา(สท.)ทั้ง 2 คนได้เดินทางมาร่วมประชุมตามปกติ เมื่อประชุมเสร็จกำลังให้สัมภาษณ์สื่ออยู่นั้นน.ส.เบญจวรรณได้แยกตัวออกไปเอาเอกสารก็พบกับทางภรรยาของนายกเทศมนตรีเดินเข้ามาพูดว่าของดีไม่คู่ควรกับมึงหรอกก่อนจะใช้มือกระชากเหรียญที่ติดอยู่ที่กระเป๋าเสื้อของตนเดินหนีไป ซึ่งเหรียญดังกล่าวนายกเทศมนตรีมอบให้ตนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

20_1

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 23 มี.ค. 67 ที่สภ.บางบัวทอง น.ส.เบญจวรรณหรือปุ๋ม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา(สท.)เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อขอลงบันทึกประจำวันว่าภรรยาของนายกเทศมนตรีได้มีการเข้ามากระชากเหรียญที่ติดอยู่ที่กระเป๋าเสื้อของตนไปเมื่อวานนี้หลังประชุมสภาเสร็จและประเด็นการให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าตนเคยเป็นเด็กในบ้านมาก่อนทำให้คนอื่นเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นเมียน้อยนายกฯจนตนเสียหาย

น.ส.เบญจวรรณกล่าว่า ที่ต้องเดินทางมาขอลงบันทึกประจำวันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะรู้สึกว่าตนถูกคุกคามถูกทำให้เสียชื่อเสียงทั้งเรื่องการที่ภรรยาของนายกฯให้สัมภาษณ์กับสื่อไปก่อนหน้านี้ว่าตนเคยเป็นเด็กในบ้านนายกฯมาก่อนทำให้คนที่รู้จักกับตนโทรมาสอบถามเป็นจำนวนมากว่าตนเป็นเมียน้อยนายกฯหรือเปล่าตนบอกเลยว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวเลย แต่ก่อนหน้านี้เคยไปที่บ้านนายกฯหลายครั้งในเรื่องงานและแต่ละครั้งก็ไปกันหลายคนขอร้องอย่าเบี่ยงเบนประเด็นให้ตนต้องได้รับความเสียหายเพราะเรื่องที่ตนแจ้งความดำเนินคดีกับนายกฯก็เพราะนายกฯพูดจาคุกคามทางเพศจนได้รับความอับอายต่างหากส่วนเรื่องเหรียญที่ตนติดไว้ที่หน้าอกเสื้อแล้วถูกภรรยานายกฯดึงเอาไปนั้น

วันนี้ก็มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนซึ่งเหรียญดังกล่าวนายกฯเป็นคนมอบให้กับสท.ทั้ง 18 คน เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตอนได้รับเลือกตั้งตนมองว่าเมื่อมอบให้แล้วก็เป็นของตนการที่ภรรยานายกฯมากระชากเอาไปจากตนโดยที่ตนไม่ยินยอมก็เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส