บุกจับวงพนันสูงวัย เล่นไพ่ผสมสิบ ทั้งหมดให้การรับสารภาพเล่นครั้งละ 5-10 บาท

23 มี.ค. 67

ตร.บุกจับวงพนันสูงวัย เล่นไพ่ผสมสิบ ทั้งหมดให้การรับสารภาพได้ตั้งวงเล่นไพ่กันจริงเล่นครั้งละ 5-10 บาท

ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ, พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รองผกก.สส.สภ.สัตหีบ ชุดสืบสวนโดยพ.ต.ต.อัครชัย วงศ์คำโสม สว.สส.สภ.สัตหีบ, พ.ต.ต.เอกชัย ปราบหงส์ สว.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ลงพื้นที่ตรวจค้นบริเวณหน้าบ้านไม่ทราบเลขที่ หมู่ที่ 5 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังได้รับเบาะแสจากการสืบสวนทางการข่าวทราบว่า มีการลักลอบเล่นการพนันกัน

หลังจากที่ตำรวจได้บุกเข้าไปตรวจค้นพบทำเป็นเพิงไม้มุ่งสังกาสี มีการปูผ้าผืนสี่เหลี่ยม ลักษณะตั้งวงเล่นไพ่ ส่วนคนที่ล้อมวงเล่นกันอยู่นั้นไหวตัวทัน พากันวิ่งไปหลบซ่อนตัวตามที่ต่างๆ เจ้าหน้าที่ได้ติดตามก่อนให้ทุกคนออกมาจากที่หลบซ่อนแต่โดยดี

ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ที่ลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่ผสมสิบ) รวมทั้งสิ้น 9 ราย เป็นหญิง 7 ราย และชาย 2 ราย มีของกลางเป็นไพ่ป๊อก จำนวน 1 สำรับและเงินสด จำนวน 170 บาท ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ 50-70 ปีขึ้นไปเกือบทั้งวง ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ตั้งวงเล่นไพ่กันจริงโดยมีราคาพนันที่ครั้งละ 5 -10 บาท

ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันกับพวก ลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่ผสมสิบ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส