สลด!หนุ่มพม่าถูกเพื่อนฆ่าโหดใช้มีดปาดคอ-แทงลิ้นปี่ ดับกลางคอนโด

23 มี.ค. 67

สลด!หนุ่มพม่าถูกเพื่อนฆ่าโหดใช้มีดปาดคอ-แทงลิ้นปี่ ดับคาที่กลางคอนโด ก่อนหลบหนีไป ตร.เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 23 มี.ค.67 ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่คอนโดแห่งหนึ่งที่ จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.เอนก สระทองอยู่ ผกก.บ่อวินทราบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาออกไปร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายเวนรัย อายุ 42 ปี สัญชาติพม่า นอนเสียชีวิตอยู่ที่ทางเดินใต้คอนโดจี 1 สภาพศพถูกมีดปาดคอและถูกแทงที่ลิ้นปี่รวม 2 แผลใกล้กันพบรอยเลือดกระเซ็นและปลอกมีดปอกผลไม้ตกอยู่ ไม่ห่างจากศพโดยนายฉลาด (ขอสงวนนามสกุล) รปภ.ที่เดินมาพบศพคนแรกได้เดินมาดูเพราะคิดว่าคนเมามานอนขวางทางเดินจึงเรียกและพลิกตัวเห็นมีรอยถูกมีดจึงแจ้งกู้ภัยและตำรวจให้มาที่เกิดเหตุดังกล่าว

8_2

โดยทางตำรวจสันนิษฐานว่าคงมีเรื่องกับเพื่อนร่วมชาติจึงถูกฆ่าโหด โดยคอนโดดังกล่าวนั้นมีแต่ชาวพม่าพักอาศัยอยู่ทั้งสิ้นโดยผู้เสียชีวิตพักที่ชั้น 2 ของตึกที่เกิดเหตุโดยมีคนเห็นดื่มสุราดองยาอยู่กับเพื่อนร่วมชาติ ส่วนคนเห็นได้เข้านอนก่อนมาพบอีกทีเป็นศพแล้วคาดว่าเพื่อนร่วมชาติที่ดื่มสุราด้วยกันคงก่อเหตุแล้วหลบหนีไป

ซึ่งทางแพทย์เวรโรงพยาบาลแหลมฉบังและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี เข้าตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลถูกมีดปาดคอยาว 4 ซม.ถูกแทงที่ลิ้นปี่ 1 แผลและถูกแทงที่ด้านหลัง 1 แผลโดยมีดยาวประมาณ 4 ซม.ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุก่อนที่จะหลบหนีไป

ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้งและจากนั้นจะเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส