ไรเดอร์ห้าว!ขับชนตร.ตะโกนแจกของลับ หลังไม่พอใจโดนเรียกตรวจ สุดท้ายไหว้สวย

22 มี.ค. 67

ไรเดอร์ห้าว!ขับชนตร.ตะโกนแจกของลับ หลังไม่พอใจโดนเรียกตรวจ สุดท้ายไหว้สวย อ้างกลัวเสียค่าปรับและอากาศร้อน

22 มี.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.บางพลีนำกำลังล็อคตัวนายพิษณุ อายุ 23 ปี หนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารหลังจากขี่จยย.พยายามซิ่งหลบหนีและยังตะโกนให้ของลับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยจับได้ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันถนนกิ่งแก้ว

สืบเนื่องจากตำรวจจราจรสภ.บางพลีกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงแยกคลองขุดถนนเทพารักษ์ขาเข้า ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พบชายไม่ทราบชื่อขับขี่จยย.ไม่สวมหมวกนิรภัยย้อนศรมาจากถนนเทพารักษ์ขาเข้ามุ่งหน้ามาเทพารักษ์ขาออก เพื่อที่จะย้อนศรและฝ่าฝืนสัญญาณไฟแดงไปทางถนนกิ่งแก้ว ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่เห็นจึงได้ขี่จยย.ไปดักและเรียกให้หยุดเพื่อจะกล่าวตักเตือน แต่จังหวะที่เจ้าหน้าที่กำลังขอตรวจสอบดูใบขับขี่นายพิษณุไม่ยินยอมที่จะแสดงใบอนุญาตขับขี่และบัตรประชาชนและขี่หลบหนีพร้อมทั้งตะโกนด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า "ไอ้xวยเย็Xแม่"จากนั้นนายพิษณุขับย้อนไปมากระทั่งตำรวจไล่ตามไปมาจนถึงบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันถนนกิ่งแก้ว เจ้าหน้าที่ตามไปถึงและได้เปิดสัญญาณไฟสกัดจับนายพิษณุกลับขี่รถพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจจนล้มลง ก่อนที่จะช่วยกันเข้าควบคุมตัวนายพิษณุเอาไว้ได้ตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ส่วนทางด้านนายพิษณุกล่าวว่า ก่อนก่อเหตุตนเองขี่รถจากลาดพร้าวมาส่งของย่านบางพลี ระหว่างทางเจอตำรวจเรียกให้หยุดและบอกไม่ให้เลี้ยวระหว่างที่ตำรวจขอดูใบขับขี่แต่ตนเองไม่ได้พกติดตัวมากลัวว่าจะเสียค่าปรับ เนื่องจากตนเองเพิ่งได้ค่าส่งของมา 300 บาท ประกอบกับขณะนั้นตนเองหัวเสียและอากาศร้อนด้วยจึงตัดสินใจขี่หลบหนีหลังควบคุมตัวนายพิษณุยกมือกล่าวขอโทษตำรวจและยอมรับผิด แต่ตำรวจไม่ใจอ่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่นขับรถไม่ไปตามทิศทางที่กฎหมายกำหนด(ย้อนศร),ขับรถฝ่าฝืนสัญญาณไฟแดง,ดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส