อยากอยู่อย่างสงบ นุ้ย เชิญยิ้ม-ตั๊ก ศิริพร สุดทนแจ้งความ บ้านตรงข้ามป่วยจิตเวช

22 มี.ค. 67

 

นุ้ย เชิญยิ้ม-ตั๊ก ศิริพร สุดทนบุกแจ้งความ บ้านตรงข้ามป่วยจิตเวช หวั่นไม่หลอดภัย บอกดูข่าวทุกวันไม่คิดว่าวันหนึ่งจะเกิดกับบ้านตัวเอง 

วันที่ 22 มี.ค. 67 น.ส.ศิริพร เอี่ยมสุข หรือ ตี๊ก ศิริพร นักร้องนักแสดงชื่อดัง โพสต์ข้อความลงอินสตราแกรม หรือไอจี ที่ใช้ชื่อว่า “tucknuipooh” ระบุว่า “พี่ดูข่าวทุกวันก็จะมีข่าวคนที่เป็นโรคจิตเวชทำร้ายชาวบ้านเยอะมากๆ ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะเกิดกับบ้านตัวเอง” 

“เนื่องจากบ้านตรงข้ามมีผู้ป่วยจิตเวชมาอยู่เป็นผู้ชายสูงใหญ่เชียว จะนั่งหน้าบ้านแหกปากตะโกนทุกวัน พูดนั่นโน่นนี่ด่าคำหยาบๆ บางทีนั่งพูดตั้งแต่ 6 โมงเย็นยัน 6 โมงเช้า” 

“แล้วบ้านพี่จะมีคนเข้าออกทุกวัน หลังๆ มานี่เริ่มลามปามมาบ้านพี่ละ ใครมาบ้านพี่แม่งก็ด่าด่า แม้กระทั่งพี่ตั๊กพี่นุ้ยด่าหยาบๆ ด้วยค่ะหลายครั้งแล้ว” 

“จนเราไปแจ้งบ้านญาติของเค้าที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย ไม่ทำอะไรเลย คนป่วยจิตเวชคุณปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียวได้ยังไง แล้ววันหนึ่งถ้าเกิดเค้าเกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมาจะทำไง เอาผิดอะไรได้ไหม” 

“สรุปวันนี้พี่ตั๊กพี่นุ้ยจะไปแจ้งความไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย เพราะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว นั่งตะโกนด่ากูทุกวัน ญาติก็ไม่มาดูแล” 

“ยังไงพี่ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เข้ามาดูแลด้วยนะคะ พี่อยากอยู่อย่างสงบๆ และปลอดภัยจังเลยค่ะ กูต้องไปสายไหม หรือคุณกัน จอมพลังดี หรือจะโหนกระแส เอาไงดีวะเนี่ย” 

ต่อมาไอจีของ ตั๊ก ศิริพร ได้เผยภาพ นุ้ย เชิญยิ้ม สามี ได้เดินทางไปแจ้งความ โดย ตั๊ก โพสต์ภาพและข้อความว่า “วันนี้พี่นุ้ยไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วนะคะ เพื่อความปลอดภัยของบ้านเรา #บ้านตรงข้ามเป็นผู้ป่วยจิตเวช”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส