“ภูไทเร็คคอร์ด” ประกาศคืนสัญญาให้ “กระต่าย พรรณนิภา” หลังอยู่ 2 เดือน ขอดูแลตัวเอง !!

21 มี.ค. 67

แฟนเพลงงงไก่ตาแตก เมื่อช่วง 31 ม.ค. ที่ผ่านมา “กระต่าย พรรณนิภา” เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นศิลปินค่าย “ภูไทเร็คคอร์ด” ล่าสุดค่ายโพสต์ คืนสัญญาให้แล้ว !!

โดยเมื่อวานนี้ (20 มี.ค.) “อาจารย์จินนี่ ภูไท” นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของฉายา นักแต่งเพลงพันล้านวิว ปั้นเพลงไหนก็ปัง และเป็นเจ้าของค่ายเพลง “ภูไทเร็คคอร์ด” โพสต์ข้อความว่า "ขอให้ความดีที่ผมสร้างมา ดูแลรักษาค่ายเพลงภูไทเร็คคอร์ด ทุกผู้ทุกคนทุกหัวใจด้วยเทอญ"

ล่าสุดวันนี้ 21 มี.ค. 2567 “อาจารย์จินนี่ ภูไท” ประกาศข่าวสุดช็อก คืนสัญญาให้ “กระต่าย พรรณนิภา” เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความสงสัยของแฟนเพลง เจ้าตัวออกมาตอบอีกครั้งว่า "ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ น้องขอรับงานเองดูแลตัวเองครับ มีแค่นั้นครับ"

โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า "วันนี้ ผมได้คืนสัญญาให้น้องกระต่าย พรรณนิภาเรียบร้อยแล้วนะครับ อัลบั้มที่วางไว้ผมทำมาได้เท่านี้ แต่ก็ถือว่าผมช่วยได้ที่สุดของคนหวังดีคนหนึ่งจะทำได้ ขอให้หล่าเดินทางปลอดภัยทุกเส้นทางที่เลือกเดินเด้อนาง เว้าสู่ฟังได้เด้อ ถ้ามีอีหยังให้ส่อยอีก" , "ขอบคุณท่านที่สนับสนุนผมเสมอมา และขอให้สนับสนุนน้องต่อไปด้วยนะครับ"

หลังจากโพสต์ดังกล่าว แฟนเพลงกระต่ายได้เข้ามาคอมเมนต์ถามสนั่นว่าเกิดอะไรขึ้น งานนี้ อาจารย์จินนี่ ตอบชัด "ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ น้องขอรับงานเองดูแลตัวเองครับ มีแค่นั้นครับ"

กระต่าย พรรณนิภา

กระต่าย พรรณนิภา

กระต่าย พรรณนิภา

กระต่าย พรรณนิภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส