"กระต่าย พรรณนิภา" เซ็นสัญญาเป็นศิลปิน ค่ายภูไทเร็คคอร์ด หลังแยกทาง "ครูไพบูลย์"

31 ม.ค. 67

เริ่มต้นใหม่! กระต่าย พรรณนิภา เซ็นสัญญาเป็นศิลปิน ค่ายภูไทเร็คคอร์ด เตรียมปล่อยเพลงรัวๆ 10 เพลงรวด

 

สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา หลังจากที่ตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามีอย่าง ครูไพบูลย์ แสงเดือน ปิดฉากชีวิตครอบครัวเหลือเพียงพ่อแม่ที่ดีของลูกเท่านั้น ล่าสดถือเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งของสาว กระต่าย พรรณนิภา ได้เข้าเซ็นสัญญาเป็นศิลปินค่าย "ภูไทเร็คคอร์ด" ของอาจารย์จินนี่ ภูไท

โดย กระต่าย พรรณนิภา ได้โพสต์ภาพพร้อมทีมภูไทเร็คคอร์ด ระบุแคปชั่นว่า “อัลบั้มใหม่ของ กระต่าย พรรณนิภา 🐰❤️ โปรดิวเซอร์โดย อ. จินนี่ ภูไท 10 เพลงรัวๆไปเลยค่ะ🥰#ฝากติดตามอิหล้าเเหน่เด้อจ้า🙏🏻🩷”

ด้าน อาจารย์ จินนี่ ภูไท ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “มันมีความเชื่อหนึ่ง ที่ผมพยายามพิสูจน์มันมาตลอด คือลายดนตรีที่คู่เสียงนักร้อง ลายมือเขียนเพลงที่คู่กับนักร้องเช่น ต่าย อรทัย คู่ครูสลา ดนตรีอาจารย์บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว ,อ.เต้ย ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง ที่สร้างเพลงเมื่อไหร่เกิดคำว่าตำนานเมื่อนั้น”

“ในส่วนของผมก็เช่นกัน ใช่ว่าผมจะทำใครดังทุกคนได้ ต่อให้ผมทำดนตรีดีขนาดไหน ร้องดีขนาดไหน แต่แนวทางไม่ตรงกันมันมักจะขัดธรรมชาติเสมอ(ฟังแล้วขวาง ฟังแล้วขืน) หากมีความลงตัวระหว่างลายมือเขียนเพลง ลายมือดนตรีและลายร้องของศิลปิน คำว่าสำเร็จมันอยู่แค่เอื้อม หลายเพลงมันพิสูจน์ว่ากระต่าย ต้องลายมือใคร? แบบไหน? ถือโอกาสนี้ ต้อนรับเข้าสู่บ้านภูไท บ้านที่มีแต่ให้”

“ต่อไปนี้อาจารย์ขอให้ กระต่าย พรรณนิภา เดินในเส้นทางที่ดี ตั้งใจทำมาหากิน ดูแลครอบครัว เชื่อมั่นตั้งมั่นในความดี ที่ผิดพลาดถือว่าเป็นบทเรียนสอนตัวเอง เตือนอยู่เสมอ หลังจากนี้ขอให้ก้าวหน้า มั่นคง นะต่าย จากอาจารย์จินนี่ ภูไท ผู้ไม่เคยเปลี่ยนนับตั้งแต่รู้จักหนู ขอให้ทุกคนทุกท่านที่รักผม โปรดจงรักและเมตตาน้องกระต่าย ด้วยนะครับ”

s__126353480_0

s__126353483_0

s__126353482_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส