บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก กอดกันเคลียร์ใจ ลั่นจากวันนี้จะไม่มีความขัดแย้งใดๆ ทั้งสิ้น

20 มี.ค. 67

บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก กอดกันเคลียร์ใจ ปมขัดแย้งภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยิ้มให้กันหวานเจ๊ียบ ลั่นจากวันนี้จะไม่มีความขัดแย้งใดๆ ทั้งสิ้น

เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 20 มี.ค. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ร่วมแถลงข่าวกรณีปมขัดแย้งกรณีเว็บพนันออนไลน์ ที่ทำให้เกิดความขัดแย้งภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เปิดเผยว่า การแถลงข่าวในวันนี้ เพื่อให้การนำเสนอข่าวเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งจากนี้คดีที่เกี่ยวเนื่องทั้งหมดจะส่งให้ ป.ป.ช.ทำคดีให้เกิดความยุติธรรมและได้มาตรฐานที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดภาพความขัดแย้ง และพูดกันคนละที เพราะส่วนตัวได้คุยกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ มาโดยตลอด ซึ่งได้นำเรียนนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีแล้ว คดีที่เกี่ยวเนื่องกันทั้งหมด สำนวนทั้งหมดให้ ป.ป.ช.ทำคดี จริงๆ เราไม่ได้มีความขัดแย้ง แต่เป็นการฟังจากโซเชียล

1710917790812

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์กล่าวว่า ผบ.ตร.พาไปพบนายกรัฐมนตรี และมีแนวคิดยุติความขัดแย้งในองค์กร ดังนั้นตั้งแต่รอง ผบ.ตร.หมายเลข 1 ลงไปมีผู้บังคับบัญชาคนเดียวคือ ผบ.ตร. และแนวคิดเดียวคือทำงานเพื่อประชาชน และเมื่อเช้า ผบ.ตร.นำเรียนกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ว่าจะส่งสำนวนให้กับทาง ป.ป.ช.ทั้งหมด และหมายจับหมายเรียกทั้งหมด เป็นเรื่องของ ป.ป.ช.เป็นกระบวนการของกฎหมาย

เรื่องเดิม เรื่องเก่าไม่คุยต้องเดินหน้าทำงานให้ประชาชน และต้องทำงานช่วย ผบ.ตร.ขับเคลื่อนอย่างเดียว ที่นัดแถลงเพื่อให้ประชาชนเชื่อมั่นว่า จากวันนี้จะไม่มีความขัดแย้งใดๆ ทั้งสิ้นและเดินหน้าเรื่องความสามัคคี

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า ส่วนหมายเรียกที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าออกมาแล้ว แต่เนื่องจากไปปฏิบัติหน้าที่ จ.เชียงใหม่ ตัวเองยังไม่ได้รับหมาย ดังนั้นเท่ากับว่าตัวเองยังไม่ได้รับหมายกระบวนการจึงยังไม่เริ่ม และตอนนี้ ผบ.ตร.พูดชัดสำนวนทุกคดีที่เกี่ยวข้องกับรัฐให้ส่งไปที่ ป.ป.ช.ทำให้สังคมเชื่อมั่นว่าไม่ทำให้เกิดความขัดแย้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส