ไอ้โรคจิต! ติดกล้องวงจรปิด แอบดูอาบน้ำ ชาวบ้านผวาทั้งบ้านมีแค่ คนแก่และเด็ก

18 มี.ค. 67

 

ไอ้โรคจิต! ประดิษฐ์วงจรปิด ติดห้องน้ำ แอบดูคนอาบน้ำ ชาวบ้านผวา ทั้งบ้านมีแค่คนแก่ และเด็ก โร่แจ้งความวอนตร.ล่าตัว 

วันที่ 18 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางระเบียบ โลกระโทก ผู้ใหญ่บ้านใหม่ชัยมงคล หมู่ที่ 15 ต.โคกกระชาย อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีมือดีนำเอา กล้องวงจรปิดไปติดตั้งไว้ภายในห้องน้ำ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี เพื่อให้เข้ามาตรวจสอบ 

ซึ่งที่เกิดเหตุพื้นที่หมู่ที่ 15 ต.โคกกระชาย อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของนางพร แก้วแสนศรี อายุ 60 ปี พบว่าบริเวณหน้าต่างช่องลมของห้องน้ำมีอุปกรณ์ที่มีการนำเอากล้องวงจรปิดใส่ในขวดน้ำพลาสติก เจาะรูเปิดหน้ากล้องต่อกับไม่คันเบ็ดที่ทำเป็นตะขอ เพื่อใช้เกี่ยวไว้กับขอบช่องลมหันกล้องเข้าไปในห้องน้ำ พ่วงด้วยที่ชาร์จแบตกับตัวสำรองไฟเรียบร้อยในตัวอยู่หนึ่งชุด จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปแจ้งความร้องทุกข์ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย 

นางพร บอกว่า บ้านหลังนี้ ตนอาศัยอยู่กับหลานสาว 2 คน และหลานชายอีก 1 คน โดยหลานสาวมี อายุ 20 และ 22 ปี ตามลำดับ ขณะที่หลานชาย อายุ 12 ขวบ  ขณะที่พ่อแม่ของเด็กทั้งหมดนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ประจำอุทยานแห่งชาติที่แยกย้ายกันไปปฏิบัติหน้าที่ต่างพื้นที่ จึงไม่ค่อยมีเวลาที่อยู่บ้านกับครอบครัว จึงแทบไม่มีผู้ชายอยู่ในบ้าน  

โดยเมื่อวันที่ 16 มี.ค.67 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ก็สังเกตเห็นอุปกรณ์ชิ้นนี้ติดอยู่ข้างช่องลมที่ไม่ได้มีการติดกระจกบังเอาไว้ แต่ก็นึกว่าเป็นของเล่นที่เด็กๆ อาจจะทำมาวางทิ้งไว้  แต่เมื่อถามก็ไม่มีใครรู้ และเมื่อพอจะเอามาให้คนอื่นดูกลับหายไปแล้ว แล้วเมื่อคืนนี้ขณะที่ตัวเองจะเข้าห้องน้ำ ก็ไปเจออีกครั้ง จึงลองหยิบขึ้นมาดู และเห็นเป็นอุปกรณ์แปลกๆ จึงบอกให้หลานมาช่วยดูแล้วก็รู้ว่าเป็นกล้องวงจรปิดที่มีไว้เพื่อแอบดู ก่อนจะแจ้งให้พ่อแม่เด็กทราบ และแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านมาช่วยดู และช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว    

นางพร กล่าวว่า เมื่อรู้ว่าเป็นกล้องวงจรปิด เพื่อไว้ใช้แอบดูแล้ว ส่วนตัวก็ไม่ได้กลัวอะไรมาก แต่เป็นห่วงลูกหลาน โดยเฉพาะหลานผู้หญิงสองคนที่กำลังโตเป็นสาว ที่จะต้องใช้ห้องน้ำอาบน้ำกับเป็นประจำทุกวัน  ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร สร้างความกังวลใจให้กับตัวเองและครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะตอนนี้ก็อยู่กับเพียงแค่ผู้หญิงและเด็กเท่านั้น 

เหตุการณ์ที่การนำกล้องวงจรปิด มาติดเอาไว้ในห้องน้ำนั้น ถือเป็นครั้งแรกที่พบ แต่ก็มีเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้ว เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ที่มีชุดชั้นในของลูกบ้านสาวรายหนึ่งหายไปหลายครั้ง และแม้ว่าจะมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้ แต่คนร้ายก็ปิดบังใบหน้ามิดชิดจนไม่รู้ว่าเป็นใคร และยิ่งมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก็ยิ่งสร้างความหวาดวิตกให้กับลูกบ้านในพื้นที่มายิ่งขึ้นไปอีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส