จบนะ! แท็กซี่ติดสติ๊กเกอร์ตัวเบ้อเร่อ "ไม่ต้องถาม ไปทุกที่" ชาวเน็ตอวยฉ่ำหาได้ยากมาก

14 มี.ค. 67

จบนะ! แท็กซี่ติดสติ๊กเกอร์ตัวเบ้อเร่อ "ไม่ต้องถาม ไปทุกที่" ชาวเน็ตอวยฉ่ำหาได้ยากมาก

โซเชียลกำลังเป็นที่พูดถึงพร้อมกระแสชื่นชมอย่างมาก กรณีกลุ่มรวมพลคนขับแท็กซี่ (แห่งประเทศไทย) เผยแพร่ภาพแท็กซี่สีเหลืองคันหนึ่งที่ติดสติกเกอร์พร้อมข้อความตัวใหญ่ว่า "ไม่ต้องถาม ไปทุกที่ (โอนจ่ายได้)" พร้อมระบุแคปชั่นว่า ขออนุญาติพี่เจ้าของรถค่ะ ต้องแบบนี้ค่ะ เอาใจไปเลย

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็เกิดเสียงชื่นชมอย่างมาก เพราะเรื่องราวแบบนี้ถือว่าเกิดขึ้นได้ยากมากในปัจจุบัน เช่น ขอคาราวะครับพี่,ต้องแบบนี้ครับไม่ใช่จะเลือกที่แต่ตัวเองไป(เจอบ่อยมากแท็กซี่ที่เลือกผู้โดยสาร) ,หากแท็กซี่เป็นแบบนี้ได้ทิปจากผมแน่นอน,สุดยอดขอไห้เจริญๆในหน้าที่การงาน,ได้ใจสุดๆแบบนี้ให้หมด ไม่ต้องทอนมีภาษาอังกฤษด้วยยิ่งดี

บางส่วนก็อดเป็นห่วงพี่แท็กซี่ไม่ได้ โดยได้เข้ามาเตือนว่า สิ่งที่พี่คนขับคันนี้เขาทำ ผู้โดยสารอาจจะชอบแต่ผิดกฏหมาย พี่คนขับระวังโดนจับปรับนะครับเคยมีเคสตัวอย่างแล้วครับ แต่สามารถติดที่ตัวถังได้เพราะเค้าอนุญาตแล้ว ,เข้าใจนะแต่คงไม่เป็นการประชดสังคมถ้ามีคนโบกไปสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ก็คงจะต้องไปตามที่โฆษณาไว้(พูดถึงแม้นเราจะจริงใจมีความบริสุทธิ์ใจแต่มันก็เป็นดาบสองคมนะครับ) ,เอาจริงๆผมเป็นห่วงเขานะครับคนขับรถคันนี้ คือติดสติ๊กเกอร์เอาใจสังคมแต่ตัวเองจะแย่พูดตรงๆยังไงผมก็ไม่ทำเลียนแบบแน่นอน

7_21

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส