หนุ่มแสบขอลองขับเก๋งก่อนเชิดหนี ย่ามใจขายในเฟซบุ๊ก เจอตำรวจตาดีจำได้บุกรวบคาห้อง

14 มี.ค. 67

หนุ่มหัวหมอติดต่อซื้อรถเก๋ง ออกอุบายขอลองก่อนเชิดหนี ย่ามใจโพสต์ขายทางเฟซบุ๊ก เจอตำรวจชุดสืบตาไวตามแกะรอยตามรวบได้ถึงห้องพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้จับกุมนายบุญสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ในข้อหาลักทรัพย์ โดยจับกุมได้ที่ห้องพักภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านสะพาน 4 ในพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จากการจับกุมตำรวจได้ตรวจยึดรถเก๋งฮอนด้าสีน้ำตาลทอง 1 คัน ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

801379

สืบเนื่องจากคดีดังกล่าวเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้รับแจ้งจาก น.ส.ฐิชารัตน์ อายุ 58 ปี ว่าถูกชายไม่ทราบชื่อติดต่อขอซื้อรถเก๋งฮอนด้าสีน้ำตาลทอง หลังจากนัดเจอกันในพื้นที่ ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง ชายคนดังกล่าวได้ขอลองรถและฉวยโอกาสตอนเผลอได้ขับรถหนีไป

362294

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง ชุดคลี่คลายคดีได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี จนทราบพิกัดแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถมาจอดไว้ยังลานจอดรถของคอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.มาบยางพร แล้วก็เดินขึ้นคอนโดไป นอกจากนี้ยังพบเบาะแสสำคัญผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ใจกลาง...." ได้โพสต์ขายรถเก๋งฮอนด้าสีน้ำตาลทองทางเฟซบุ๊กในราคา 55,000 บาท ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถคันเดียวกันที่ น.ส.ฐิชารัตน์ มาแจ้งความไว้ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐานขอหมายค้นเพื่อตรวจสอบที่ห้องภายในคอนโด

489002

จากการเข้าตรวจค้นพบนายบุญสิทธิ์อยู่ในห้องพัก ตำรวจเจอของกลางกุญแจรถ จึงให้นายบุญสิทธิ์พามาที่ลานจอดรถปรากฏว่าเป็นรถคันเดียวกันที่แจ้งหายไว้ตำรวจจึงคุมตัวนายบุญสิทธิ์พร้อมของกลางมาสอบสวนที่ สภ.ปลวกแดง

นายบุญสิทธิ์รับสารภาพว่าตนเองติดการพนันจึงก่อเหตุเชิดรถและนำไปโพสต์ขายทางเฟซบุ๊ก คิดว่ารอดแล้วจนกระทั่งมาถูกจับกุมในที่สุด ด้าน น.ส.ฐิชารัตน์ ผู้เสียหายได้กล่าวขอบคุณตำรวจ สภ.ปลวกแดง ที่ใช้เวลาเพียง 1 วัน ปิดคดีได้อย่างรวดเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส