เปิดไทม์ไลน์น้องแคร์ ทำงาน PR คาราโอเกะเมืองกาญจน์ พบทะเลาะสามีก่อนหายตัวไป

13 มี.ค. 67

เปิดไทม์ไลน์น้องแคร์ ทำงาน PR คาราโอเกะเมืองกาญจน์ พบทะเลาะสามีก่อนหายตัวไป

จากกรณี น.ส.ชุติมณฑน์ หรือน้องแคร์ อายุ 26 ปี ชาวอ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. 67 โดยแจ้งให้กับทางครอบครัวว่าจะเดินทางไปทำงานในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ แต่ได้เปลี่ยนใจมุ่งหน้ามาทำงานในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีแทน ซึ่งทางญาติไม่สามารถติดต่อได้จึงประสานขอความช่วยเหลือจากนายขวัญชัย ถิรศิลป์ คณะกรรมการมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรีช่วยประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊กเพื่อให้สังคมช่วยกันออกติดตามหา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ซึ่งได้เดินทางออกจากบ้านในพื้นที่อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.67 ครั้งแรกนั้น น.ส.ชุติมณฑน์ ผู้สูญหายแจ้งกับทางบ้านว่าจะเดินทางไปทำงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ จากนั้นไม่สามารถติดต่อกับน้องสาวได้อีกเลย

6_20

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.50 น. วันนี้ 13 มี.ค.67 นายขวัญชัย ถิระศิลป์ คณะกรรมการมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ได้ออกมาอัพเดท ไทม์ไลน์ ลำดับเหตุการณ์ ข้อมูลกรณีการหายตัวไปของ น.ส ชุติมณฑน์ หรือน้องแคร์ จันทวิสิทธิ์ อายุ 26 ปี ชาวอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย อีกครั้งหนึ่ง ผ่านเฟสบุ๊ก โดยระบุว่า

วันที่ 27 ก.พ. 67 น้องได้แจ้งกับทางบ้านว่าจะไปทำงานเป็น PR ที่จังหวัดสมุทรปราการ และน้องได้จองตั๋วรถทัวร์จากจังหวัดเลย ซึ่งรถทัวร์มารับที่หน้าบ้าน เวลา 21.00 น. (เวลาโดยประมาณ) และในระหว่างทางได้คุยกับเพื่อนทางแชทว่าไม่ได้ไปสมุทรปราการแล้วแต่จะไปที่กาญจนบุรีแทน จนกระทั่งรถเดินทางมาถึงหมอชิตในช่วงเช้าของวันที่ 28 ก.พ. 67

เช้าวันที่ 28 ก.พ. 67 ได้ต่อรถตู้จากหมอชิตมาที่จังหวัดกาญจนบุรีทันที โดยแจ้งทางบ้านเพียงว่า มาทำงานเป็น PR อยู่ที่ร้านคาราโอเกะแต่ไม่ทราบชื่อและสถานที่ตั้งทราบเพียงว่าอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี

ในระหว่างวันที่ 1- 8 มี.ค. 67 น้องแคร์ยังมีการโทรศัพท์กลับบ้านที่จังหวัดเลยวันละหลายครั้ง เนื่องจากโทรไปคุยกับลูกซึ่งยังเล็กอยู่และคุยกับแฟนหนุ่มซึ่งอยู่ที่จังหวัดเลยและในวันที่ 8 มี.ค. 67 น้องได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์หลังจากนั้นจึงไม่สามารถติดต่อน้องได้อีกเลย

5_15

ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ของวันที่ 8 มี.ค. 67 ทางพี่น้องและคุณแม่ได้พยายามติดต่อน้องแคร์ หลายครั้งทั้งทางโทรศัพท์และทางเฟซบุ๊กซึ่งไม่สามารถติดต่อได้เลยและการเคลื่อนไหวใน เฟซบุ๊กก็ขาดหายไปผิดปกติ

ท่านใดที่มีเบาะแสหรือทราบข้อมูลรบกวนช่วยแจ้งกลับมาที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เพื่อประสานกับมารดาและญาติพี่น้องของน้องแคร์ให้ทราบต่อไปหรือหากน้องแคร์พบเห็นข้อมูลกรุณาติดต่อกลับทางบ้านด่วนที่สุด เนื่องจากทางบ้านเป็นห่วงมากแล้วกำลังเป็นทุกข์ใจอย่างมาก ข้อมูล ณ วันที่ 13 มี.ค. 67 เวลา 10.38 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส