พี่กะเทยนางรำอัปสราบุกวัด ขอเคลียร์เจ้าอาวาสโพสต์บูลลี่ บอกนางฟ้าสภาพนี้ขอตกนรกดีกว่า

13 มี.ค. 67

พี่กะเทยนางรำอัปสราบุกวัด ขอเคลียร์เจ้าอาวาส พระนักเทศน์ชื่อดัง โพสต์บูลลี่ “ถ้านางฟ้านางสวรรค์สภาพนี้ ฉันขอตกนรกตลอดกาล”

จากกรณีเรื่องมีดราม่าโซเชียลแห่แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ออกมาโพสต์ภาพของนางรำอัปสรา ที่กำลังทำการรำอยู่ภายในงานของวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ พร้อมระบุข้อความว่า “ถ้านางฟ้านางสวรรค์สภาพนี้ ฉันขอตกนรกตลอดกาล” ซึ่งรูปโปรไฟล์ของเฟซบุ๊กดังกล่าวเป็นรูปของพระสงฆ์ และต่อมาทราบว่าพระผู้โพสต์ เป็นพระนักเทศน์ชื่อดัง และยังเป็นถึงเจ้าอาวาสของวัดแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์

กลุ่มสาวสองนางรำจึงได้นัดรวมตัวกันที่ อบต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ เพื่อที่จะบุกไปที่วัดต้นสังกัดที่พระรูปดังกล่าวจำพรรษาอยู่ และเคลียร์ปัญหาเพื่อทวงคืนศักดิ์ที่ถูกดูหมิ่น

1710293222613

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (12 มี.ค.) พระครูปลัดวิทยา โสภณสณฺโณ (ผู้โพสต์) ได้นัดกลุ่มนางรำอัปสราสาวสอง เพื่อที่จะปรับความเข้าใจและรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยมีคนกลางเป็น นายพศุม์ ขอดเมชัย ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศานาจังหวัดสุรินทร์ พระครูอุดร ประชานุกูล รองเจ้าคณะอำเภอเมืองสุรินทร์ พระครูสุนทรศิลวัฒน์ เจ้าคณะตำบลท่าสว่าง

1710293167337

ทางด้านพระครูปลัดวิทยา โสภณสณฺโณ เปิดใจต่อกลุ่มนางรำอัปสราสาวสองว่า รูปที่เอามาโพสต์นั้นอาตมาไม่ได้เป็นผู้ถ่ายเอง อาตมาก๊อปมาจากเฟซบุ๊กของผู้อื่น จังหวะนั้นอยู่กันหลายคนก็เลยพูดแซวกันไปกันมา อีกทั้งอาตมากับกลุ่มนางรำก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน จากนั้นก็เผลอโพสต์ออกไป โดยที่ลืมเบลอภาพจนทำให้น้องๆ นางรำเกิดความไม่พอใจ พออาตมาเริ่มรู้ตัวก็รีบลบโพสต์ทิ้งไปเลย แต่เมื่อมาทราบว่าน้องๆ ได้แคปภาพเก็บไว้แล้ว จึงได้ออกมาโพสต์ขอโทษอีกครั้ง แต่ก็ยังมีคอมเมนต์มาบอกว่าอาตมาใช้คำพูดประชดประชัน จริงๆ ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย อัาตมายอมรับผิดทุกอย่างในสิ่งที่เกิดขึ้นและพร้อมที่จะขอโทษ และยังขอยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะบลูลี่ ทำไปโดยที่ไม่ได้ยั้งคิด ต้องขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องๆ นางรำอัปสราทุกท่าน

1710293191247

ทางด้านคุณณัฐกานต์ ทับทิม ตัวแทนของกลุ่มนางรำ กล่าวว่า ในฐานะที่ตนมาเป็นตัวแทนให้น้องๆ นางรำ ตอนนนี้ทางด้านพระครูปลัดวิทยา โสภณสณฺโณ ก็ได้ออกมาขอโทษในสิ่งที่กระทำลงไปแล้ว ด้วยความจริงใจ ตนเองก็พอใจและยอมรับคำขอโทษ ในส่วนที่น้องๆ นางรำถูกบลูลี่นั้น และอยากให้เรื่องทั้งหมดจบลงเพียงเท่านี้ อยากให้น้องๆ นางรำได้รู้จักการให้อภัย เพราะมันคือความสวยจากข้างในของเรา

1710293181640

ทั้งนี้ทางด้านนางสาว ฐานมาศ มารศีล ผู้จัดการของนางรำ ได้ออกมาตั้งคำถามว่า ในสิ่งที่เกิดขึ้นทางน้องๆ นางรำ ได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียงไปแล้ว นอกจากคำขอโทษจากพระครูปลัดวิทยา โสภณสณฺโณ จะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นยังไง ตนเองก็ไม่ได้อยากได้การรับผิดชอบที่เป็นแก้วแหวนเงินทองอะไร แต่ตนมองว่าแค่ออกมาขอโทษสั้นๆ แล้วให้ทุกอย่างมันจบ มันจะดูง่ายเกินไปไหม และทางด้าน นายพศุม์ ขอดเมชัย ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศานาจังหวัดสุรินทร์ ก็ตอบกับไปว่าเดี๋ยวเรื่องนี้ขอคุยนอกรอบกันอีกที เพราะไม่อยากให้มีประเด็นต่อผ่านสื่อต่างๆ ออกไป ยืนยันว่า ต้องการให้ทั้งสองฝ่ายหาทางออกและจบกันด้วยดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส