ด่วน!!จับแล้ว ไอ้นาย มือฆ่า น้องสา สาวสวยดาว TikTok  รับสารภาพปมหึงหวง

12 มี.ค. 67

 

ด่วน!! จับแล้ว ไอ้นาย มือฆ่า น้องสา สาวสวยดาว TikTok ชาวเมียนมา หลังหนีกบดานบ้านญาติรอยต่อ กระบี่-นครศรีธรรมราช รับสารภาพหมด ปมหึงหวง 

จากกรณี นายพิทญา หรือ ไอ้นาย อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาฆ่า น้องสา อายุ 32 ปี สาวเมียนมา ดาว TiKTok แล้วหมกศพในบ่อน้ำ หลังกุฎิร้าง ภายในวัดท้าวโคตร อ.เมือง จ.นครศรีรรมราช จากนั้นนำสร้อยทองของผู้ตายไปขายที่ร้านทอง ก่อนหลบหนีไปในพื้นที่ จ.กระบี่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 มี.ค. 67 กำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้สืบทราบว่า นาย พิทญา บุญญัติศักดิ์ หรือ นาย อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่า น้องสา สาวสวยดาว TikTok ชาวเมียนมา ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา 

ต่อมานายพิทญา หรือ ไอ้นาย ได้ถูกศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชออกหมายจับแล้ว โดยตำรวจสืบทราบว่า นายพิทญา หรือ ไอ้นายได้มาหลบซ่อนตัวอยู่บ้านญาติคนหนึ่งในพื้นที่ ต.กุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่ออ.ลำทับ จ.กระบี่ กำลังตำรวจจึงนำหมายจับไปจับกุม นายพิทญาหรือ ไอ้นายได้อย่างละม่อมที่บ้านญาติ 

ก่อนตำรวจคุมตัวนายพิทญา หรือ ไอ้นายขึ้นรถตำรวจสายสืบ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เดินทางมายังตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชทันที เพื่อให้พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช สอบปากคำก่อน 

โดยเบื้องต้น นายพิทญา หรือ ไอ้นาย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าก่อเหตุฆ่า น้องสาจริง เนื่องจากสาเหตุเกิดจากความหึงหวง 

คืนเกิดเหตุวันที่ 3 มี.ค. นายพิทญา หรือ ไอ้นาย ได้นัดแนะ น้องสามาพบ เพื่อพูดคุยในห้องพักของนายพิทญา หรือ ไอ้นายที่บ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุพบศพห่างประมาณ 20 เมตร และทั้งคู่มีปากเสียงในเรื่องความหึงหวง 

โดยนายพิทญา หรือ ไอ้นาย ได้หึงหวงน้องสาที่จะไปมีแฟนคนใหม่ ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ตัดสินใจคว้ามีดปลายแหลมจ้วงแทงลำคอ 1 แผล พร้อมทั้งใช้มือปิดปาก น้องสาไว้ไม่ให้ร้องจน น้องสาเสียชีวิต 

จากนั้น นายพิทญา หรือ ไอ้นาย ได้ใช้ผ้าห่มห่อศพ และลากศพออกจากห้องพักไปยังกุฏิร้าง โยนศพทิ้งบ่อน้ำ ในกุฏิร้างดังกล่าว ห่างประมาณ 20 เมตร แล้วใช้ผ้าจีวรใกล้บริเวณที่เกิดเหตุโยนปิดทับศพ จากนั้นได้กลับไปเคลียร์ทำความสะอาดรอยเลือดในห้องพัก นำมีดและผ้าปูที่นอนที่ติดรอยเลือดไปโยนทิ้งถังขยะเทศบาล ก่อนรุ่งเช้าจะนำทองของผู้ตายไปขายแล้วหลบหนีไป ต.อ่าวนาง จ.กระบี่ จากนั้นก็หนีมาบ้านญาติคนหนึ่งใน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จนถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

ด้าน พ.ต.อ.กิตติชัย เปิดเผยว่า อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การทั้งหมด อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลต่อไป และจะนำฝากขังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชในวันที่ 14 มี.ค.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส