ด่วน! เจอแล้ว น้องสา สาวสวยหายตัวก่อนเป็นศพ ในบ่อร้าง วัดท้าวโคตร

11 มี.ค. 67

ด่วน! เจอแล้ว น้องสา สาวสวยชาวเมียนมา ลูกจ้างร้านกาแฟ หายตัวปริศนา ก่อนพบเป็นศพ ในบ่อร้างลึก 5 เมตร วัดท้าวโคตร 

จากกรณี นักธุรกิจเจ้าของหอพักชื่อดังในเมืองนครศรีธรรมราช แจ้งศูนย์ข่าวนคร 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชนจังหวดนครศรีธรรมราช แจ้งประสานขอความช่วยเหลือติดตามหาตัว “น้องสา” แรงงานสาวชาวเมียนมาลูกจ้างร้านกาแฟ ในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช 

ด่วน! เจอแล้ว น้องสา สาวสวยหายตัวก่อนเป็นศพ ในบ่อร่าง วัดท้าวโคตร

ซึ่งเช่าหอพักแห่งหนึ่ง อยู่ภายในซอยศรีนคร ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หายตัวปริศนาไปจากหอพัก ตั้งแต่เย็นของวันที่ 3 มี.ค. 67 เวลาประมาณ 17.00 น. โดยตนได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ให้ช่วยติดตามตัวตามอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไร้วี่แวว เกรงจะได้รับอันตราย 

ด่วน! เจอแล้ว น้องสา สาวสวยหายตัวก่อนเป็นศพ ในบ่อร่าง วัดท้าวโคตร

โดยโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว “ยิ้มซิยิ้มกาลมิกาล” ขอให้ชาวโลกโซเชียลช่วยติดตาม หรือแจ้งข้อมูลเบาะแสตามหาตัว “น้องสา” อีกทางหนึ่งนั้น 

ด่วน! เจอแล้ว น้องสา สาวสวยหายตัวก่อนเป็นศพ ในบ่อร่าง วัดท้าวโคตร

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มี.ค. 67 ชาวบ้านแจ้งว่า พบศพหญิงสาวในบ่อน้ำร้าง ภายในห้องน้ำร้าง ข้างตลาดท้าวโคตร ภายในวัดท้าวโคตร อ.เมืองจ.นครศรีธรรมราช หลังพบศพ พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบ ก่อนจะประสานแพทย์เวรตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำร้างในวัด ตรวจสอบเบื้องต้น ศพอยู่ก้นบ่อลึกประมาณ 5 เมตร ซึ่งอยู่ระหว่างกู้ศพชันสูตรตามขั้นตอน

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส