เปิดผลชันสูตรศพ น้องสา ถูกแทงคอ เอาผ้าจีวรปิดทับอำพราง

11 มี.ค. 67

เปิดผลชันสูตรศพ น้องสา สาวเมียนมาถูกแทงลำคอ 3 แผล เอาผ้าจีวรปิดทับอำพราง ก่อนโยนทิ้งบ่อร้าง วงจรปิดอดีตแฟน ซิ่งจยย.ขายสร้อยทอง 

จากกรณี น้องสา สาวสวยชาวเมียนมา พนักงานโซนเครื่องดื่ม ร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังเมืองนครศรีธรรมราช และยังเป็นดาวโซเชียล หายตัวปริศนา ก่อนพบเป็นศพ ในบ่อน้ำ ภายในห้องน้ำร้าง ข้างตลาดท้าวโคตร ภายในวัดท้าวโคตร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 

ล่าสุดวันที่ 11 มี.ค. 67 ภายหลังจากมีการนำศพของ น.ส.สา สาวชาวเมียนมาวัย 32 ปี ขึ้นมาจากบ่อน้ำร้างในตลาด ภายในวัดท้าวโคตร อ.เมืองนครศรีธรรมราชขึ้นมาได้สำเร็จแล้ว ทางแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และตำรวจได้ร่วมทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด 

พบว่าสภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าลำคอ จำนวน 3 แผล เป็นแผลฉกรรจ์ คาดว่าเป็นบาดแผลสำคัญ ทำให้ น.ส.สาเสียชีวิต โดยตำรวจคาดว่าเหตุการณ์น่าจะเกิดภายในห้องพักของนายพิทญา หรือนาย ผู้ต้องหาที่อยู่ห่างจากจุดพบศพประมาณ 20 เมตร 

โดยหลังจากนายพิทญาได้ลงมือฆ่า น.ส.สาแล้ว ได้ปลดเอาสร้อยทองคำของผู้ตายหนัก 2-3 บาทเก็บไว้ จากนั้นอาศัยช่วงเวลากลางคืนนำศพมาโยนทิ้งบ่อน้ำร้างดังกล่าว เพื่ออำพรางคดี โดยใช้ผ้าห่ม และผ้าจีวรโยนปิดทับศพ เพื่ออำพรางคดีก่อนวางแผนหลบหนีข้ามจังหวัดดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจกำลังขยายผลว่ามีผู้ร่วมขบวนการก่อเหตุอีกหรือไม่ 

นอกจากนี้ ภาพกล้องวงจรปิด พบว่า นายพิทญาสวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์สีชมพู เพื่อไปร้านทอง 

อีกทั้ง ภาพกล้องวงจรปิดในวันที่ 3 มี.ค. 67 จำนวน 14 ตัว จับภาพ น.ส.สา  ในลักษณะที่สวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง สวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ และขี่รถจักรยานยนต์ไปยังเส้นทางตามจุดต่างๆ ในพื้นที่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช 

โดยตามเวลาดังต่อไปนี้ 

เวลา 17.28 น. บริเวณนครดีซี ซึ่ง น.ส.สาได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากซอยหอพัก เพื่อมุ่งตรงไปยังที่ทำงานของเธอ 

เวลา 18.27 น .บริเวณซอยกาชาดขับไปตามเส้นทางปกติ 

เวลา 18.28 น. บริเวณหน้าตลาดแม่สมจิตรขับไปตามเส้นทางปกติ 

เวลา 18.28 น. บริเวณหน้าคิวรถแท็กซี่ (2มุม) ขับไปตามเส้นทางปกติ 

เวลา 18.28 น. บริเวณสี่แยกสุเหร่าขับไปตามเส้นทางปกติ 

เวลา 18.29 น. บริเวณปากซอยพิทักษ์ราษฎร์ขับไปตามเส้นทางปกติ 

เวลา 18.29 น. บริเวณหน้าโรงเรียนนครพาณิชย์ขับไปตามเส้นทางปกติ 

เวลา 18.29 น. บริเวณหน้าCLPขับไปตามเส้นทางปกติ 

เวลา 18.30 น. บริเวณสามแยกสวนศรีธรรมโศกขับไปตามเส้นทางปกติ 

เวลา 18.31 น. บริเวณสี่แยกนางงามขับไปตามเส้นทางปกติ 

เวลา 18.32 น. บริเวณสี่แยกพุทธภูมิขับไปตามเส้นทางปกติ 

เวลา 18.34 น. บริเวณสามแยกประปาขับไปตามเส้นทางปกติ 

เวลา 18.34 น. บริเวณสามแยกหัวท่า ซึ่งในบริเวณนี้จะเป็นจุดสุดท้ายที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ น.ส.สาได้ โดยจุดนี้จะอยู่ห่างจากบ้านของชายต้องสงสัยหรือ“นาย” ระยะทางเพียง 260 เมตรเท่านั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส