ขนลุก! หมอเปิดดูภาพ น้องสา ตรงบ่อร้างจุดเกิดเหตุไม่ได้ เชื่อเป็นเพราะดวงวิญญาณ

12 มี.ค. 67

ขนลุก! หมอเปิดดูภาพ น้องสา ตรงบ่อร้าง จุดเกิดเหตุไม่ได้ เชื่อดวงวิญญาณไม่อยากให้ใครเห็นสภาพศพที่ไม่น่าดู เพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนรักสวยรักงาม 

จากกรณี นายพิทญา หรือ ไอ้นาย อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาฆ่า น้องสา อายุ 32 ปี สาวเมียนมา ดาว TiKTok แล้วหมกศพในบ่อน้ำ หลังกุฎิร้าง ภายในวัดท้าวโคตร อ.เมือง จ.นครศรีรรมราช จากนั้นนำสร้อยทองของผู้ตายไปขายที่ร้านทอง ก่อนหลบหนีไปในพื้นที่ จ.กระบี่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ต่อมาวันที่ 12 มี.ค. 67 ญาติๆ และเพื่อนร่วมงานของ น้องสา เดินทางไปรับศพ น้องสา ที่แผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช หลังจากแพทย์ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ได้ทำการผ่าชันสูตรศพเสร็จสิ้นแล้ว 

โดยญาติได้นำศพห่อผ้าขึ้นรถของ มูลนิธิใต้เต็กตึ๊งนครศรีธรรมราช ที่มีนาย สุเทพ มานพ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ทำหน้าที่ขับรถมูลนิธิฯ นำร่างของ น้องสา มาส่งที่ วัดบุญนารอบ ถนนศรีธรรมโศก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีญาติๆ และเพื่อนร่วมงานของ น้องสา อีกจำนวนหนึ่งได้เดินทางมารอร่วมรับศพาด้วยความเศร้าโศกเสียใจตลอดเวลา เมื่อศพมาถึงวัดได้มีพระสงฆ์และเจ้าหน้าที่ของวัดได้นำร่างของ น้องสาบรรจุใส่โลงศพ แล้วร่วมกันนำโลงศพขึ้นไปวางบนแท่นวางศพของศาลา 1 ซึ่งกำหนดสวดอภิธรรมศพระหว่างวันที่ 12-13 มี.ค. 67 และกำหนดเผาวันที่ 14 มี.ค. 67 

ขณะที่นายสุเทพ กล่าวว่า มีหมอคนหนึ่งได้เล่าเหตุการณ์น่าตะลึงอยู่เหตุการณ์หนึ่งให้ตนฟังว่า เมื่อวานนี้ (11 มี.ค.) ขณะที่หมอคนหนึ่งทำการชันสูตรพลิกศพ น้องสาบริเวณที่เกิดเหตุ และหมอคนดังกล่าวได้มีการใช้กล้องบันทึกภาพศพ น้องสาเก็บไว้อย่างละเอียดทุกขั้นตอนบริเวณที่เกิดเหตุ 

ปรากฏว่าหลังจากหมอคนดังกล่าวถ่ายภาพเสร็จแล้วได้พยายามเปิดกล้องดู เพื่อตรวจเช็กภาพ แต่เปิดดูไม่ได้ แม้จะพยายามอยู่หลายครั้งก็ตาม หมอคนดังกล่าวจึงเก็บกล้องกลับมาเปิดดูใหม่อีกครั้งที่ รพ.มหาราช ปรากฏว่าสามารถเปิดกล้องดูภาพได้ตามปกติ ซึ่งเป็นเรื่องเหลือเชื่อจริงๆ แต่ตนยืนยันไม่ได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ แต่ตนเชื่ออาจจะเป็น เพราะดวงวิญญาณของ น้องสา ผู้เสียชีวิตที่รักสวยรักงาม ไม่อยากให้ใครเห็นสภาพศพที่ไม่น่าดูก็ได้ 

ด้านนายเอ (นามสมมติ) เพื่อนชายคนสนิทคนใหม่ของ น้องสาได้เดินทางมาร่วมรับศพด้วย โดยกล่าวว่า ตนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอยืนยันว่าตนไม่ใช่แฟนใหม่ของ น้องสา แต่หลังจาก น้องสา ได้เลิกรากับนายพิทญา หรือ นาย ผู้ก่อเหตุแล้วน้องสา ก็หันมาคบพูดคุยกับตนตามปกติเหมือนเพื่อนๆ ทั่วไป ไม่ได้คบกันเป็นแฟนแต่อย่างใด และระยะหลังตนทราบว่านายพิทญาชอบมาตอแย ขอยืมเงินจากผู้ตายเป็นประจำ จนมาทราบว่า น้องสาหายไป จนมาพบกลายเป็นศพถูกนายพิทญาฆ่าโยนบ่อร้างดังกล่าว 

ตนอยากให้นายพิทญา มอบตัวดีกว่าหลบหนี และเมื่อมอบตัวแล้วก็ไม่ต้องมาขอขมาศพตน และญาติๆ จะไม่รับคำขอโทษแต่อย่างใด อยากให้รับโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิตไปเลย 

ด้านความคืบหน้าของคดี พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ตนได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนออกล่าตัวนายพิทญาอย่างเร่งด่วน คาดว่ายังกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.กระบี่ และจ.ภูเก็ตอย่างแน่นอน และน่าจะจับกุมตัวได้เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช มีการประสานงานตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกระบี่ และ สภ.อ่าวนางออกไล่ล่าติดตัวจับกุม ไอ้นายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้แน่นอน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส