เตรียมออกหมายจับ อดีตแฟนหนุ่มอุ้มฆ่าโหด ทิ้งบ่อน้ำร้างหลังวัด  

11 มี.ค. 67

 

เตรียมออกหมายจับ อดีตแฟนหนุ่ม น้องสา อุ้มฆ่าสาวเมียนมา ทิ้งบ่อน้ำร้างหลังวัด ไล่ภาพกล้องวงจรปิดจับชัดก่อนหายตัว 

จากกรณี น้องสา สาวสวยชาวเมียนมา พนักงานโซนเครื่องดื่ม ร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังเมืองนครศรีธรรมราช และยังเป็นดาวโซเชียล หายตัวปริศนา ก่อนพบเป็นศพ ในบ่อน้ำ ภายในห้องน้ำร้าง ข้างตลาดท้าวโคตร ภายในวัดท้าวโคตร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 

ล่าสุดวันที่ 11 มี.ค. 67 พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวนติดตาม ตั้งแต่รับแจ้งคนหาย จนพบว่าเป็นใครเมื่อวานนี้ ชัดเจนทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างการรอขอหมายจับ เพราะพบว่าอดีตแฟนหนุ่มของผู้ตายนำทองคำรูปพรรณของผู้ตายไปขาย มีภาพกล้องวงจรปิดทั้งหมด รวมทั้งภาพจากการไล่กล้องก่อนหายตัวไปในละแวกใกล้เคียงกับกำแพง วัดท้าวโคตร ซึ่งใกล้เคียงกับบ้านของอดีตแฟนเก่าของผู้ตาย 

เตรียมออกหมายจับ อดีตแฟนหนุ่มอุ้มฆ่าโหด ทิ้งบ่อน้ำร้างหลังวัด   

เจ้าหน้าที่ได้ติดตามค้นหาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้ได้ออกค้นหาตั้งแต่เวลา 06.00 น. ชุดสืบสวนติดตามค้นหาทุกซอกทุกมุมในพื้นที่สงสัย จนกระทั่งพบศพอยู่ในบ่อนี้จริงๆ แล้วหมายจับสามารถขอได้ก่อนหน้านี้แล้วในข้อหาที่เกี่ยวกับทรัพย์ แต่ด้วยที่เชื่อว่าการหายตัวไปนั้น น้องสาจะต้องเสียชีวิตแน่ จึงค้นหาศพจนพบศพ รูปคดีจึงเปลี่ยนไป ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปตั้งแต่ 2 วันหลังเกิดเหตุคือราววันที่ 6-7 มี.ค. ที่ผ่านมา 

เตรียมออกหมายจับ อดีตแฟนหนุ่มอุ้มฆ่าโหด ทิ้งบ่อน้ำร้างหลังวัด   

ขณะที่กลุ่มเพื่อนของผู้ตายจากที่ทำงาน รวมทั้งเพื่อนชายคนสนิทคนใหม่ได้เข้ามาดูที่เกิดเหตุ ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวว่าผู้ตายเป็นคนขยันมาก ไม่เคยเล่าเรื่องปัญหาใดๆ ให้ใครฟัง เอาการเอางาน นอกจากทำงานในโซนเครื่องดื่มแล้ว ในช่วงกลางคืนยังทำพาร์ทไทม์ชำแหละไก่กับนายจ้างคนเก่า และยังเช่าห้องเช่าของนายจ้างอยู่ด้วย 

เตรียมออกหมายจับ อดีตแฟนหนุ่มอุ้มฆ่าโหด ทิ้งบ่อน้ำร้างหลังวัด   

หลังจากหายตัวไปได้มีชายคนหนึ่งได้นำรถจักรยานยนต์สีชมพูของผู้ตายมาจอดไว้ที่บ้าน ก่อนที่ชายคนนั้นหลบหนีไป ซึ่งชายดังกล่าวได้ถูกยืนยันว่าคือ นาย “นาย” เป็นอดีตแฟนเก่าที่พยายามเทียวไปเทียวมาขอคืนดีกับผู้ตาย แต่ไม่ได้ถูกตอบรับคืนดีด้วย ก่อนที่จะเกิดเหตุขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส