ด่วน! พบแล้ว น้องสา สาวเมียนมาหายตัวปริศนา พบเป็นศพจมบ่อร้างในวัด คาดแฟนหนุ่มไทยเป็นคนฆ่า

11 มี.ค. 67

ด่วน! พบแล้ว "น้องสา" สาวเมียนมาหายตัวปริศนา พบเป็นศพจมบ่อร้างในวัดท้าวโคตร นครศรีธรรมราช

กรณี “กะสาว” นักธุรกิจเจ้าของหอพักชื่อดังในเมืองนครศรีธรรมราช แจ้งศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช แจ้งประสานขอความช่วยเหลือติดตามหาตัว “น้องสา” แรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ลูกจ้างร้านกาแฟในศูนย์การค้า “นครดีซี” ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเช่าหอพักของ “กะสาว” อยู่ในซอยศรีนคร ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หายตัวปริศนาไปจากหอพักตั้งแต่เย็นของวันที่ 3 มี.ค.2567 เวลาประมาณ 17.00 น. โดยตนได้แจ้งความแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ให้ช่วยสอบสวนสืบสวนติดตามตัวตามอย่างต่อเนื่องแต่ยังไร้วี่แววเกรงจะได้รับอันตราย โดยตนโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวขอให้ชาวโลกโซเชียลช่วยติดตามหรือแจ้งข้อมูลเบาะแสในการติดตามหาตัว “น้องสา” อีกทางหนึ่ง

1710132942139

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าน้องสาทำงานประจำร้านกาแฟในศูนย์การค้า “นครดีซี” เคยมีแฟนบ้านอยู่ชุมชนวัดท้าวโคตร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช แต่ทราบว่าในปัจจุบันได้เลิกรากันไป เจ้าหน้าที่และเพื่อนๆ ติดตามไปที่บ้านแต่ไม่พบ ทราบจากคนในครอบครัวว่าแฟนเก่าของน้องสาไม่อยู่ออกไปข้างนอกและไม่สามารถติดต่อได้

1710132989551

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 11 มี.ค.67 ชาวบ้านแจ้งว่าพบศพหญิงสาวในบ่อน้ำร้างภายในห้องน้ำร้างข้างตลาดท้าวโคตร ภายในวัดท้าวโคตร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังพบศพ พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบก่อนจะประสานแพทย์เวรตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำร้างในวัดตรวจสอบ เบื้องต้นศพอยู่ก้นบ่อลึกประมาณ 5 เมตรซึ่งอยู่ระหว่างกู้ศพชันสูตรตามขั้นตอน

พ.ต.อ.กิตติชัย ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราชเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นเชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นนางสาสาวชาวพม่าที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2567 และผู้ต้องหาสงสัยก็คือนายพิทญา หรือนายบุญญัติศักดิ์ แฟนหนุ่มซึ่งหลังเกิดเหตุได้หลบหนีขึ้นรถตู้ไปยัง จ.ภูเก็ต ทางตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอขออนุมัติศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชออกหมายจับนายพิทญา และล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส